Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng
Trúc Giang - 01/02/2019 15:11
 
Sáng nay (1/2), tại Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức Lễ khai trương đường bay mới Cần Thơ - Đà Nẵng.
Lễ khai trương đường bay mới Cần Thơ- Đà Nẵng. Ảnh: Trúc Giang
Lễ khai trương đường bay mới Cần Thơ - Đà Nẵng. Ảnh: Trúc Giang

Ông Đặng Minh Việt, Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Cần Thơ cho biết, đường bay thường lệ Cần Thơ - Đà Nẵng có tần suất 07 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus 321, với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 04 sao. Các chuyến bay này khởi hành hàng ngày từ Cần Thơ lúc 07h 15 và từ Đà Nẵng lúc 18h 30. Hơn nữa, theo ông Việt, việc khai thác đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng cũng mang đến lựa chọn mới cho khách hàng từ Đà Nẵng đi Côn Đảo khi kết hợp với đường bay Cần Thơ - Côn Đảo hiện được khai thác bởi Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines).

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ biểu dương và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Vietnam Airlines trong việc nghiên cứu, mở rộng khai thác các đường bay nội địa, trở thành một cầu nối giữa Cần Thơ với các tỉnh, thành trong cả nước. Theo ông Nam, Vietnam Airlines mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng là một sự kiện hết sức quan trọng, kết nối Miền Tây với Miền Trung, qua đó thúc đẩy mối giao thương giữa hai vùng kinh tế của cả nước. Ông Nam đề nghị, trong thời gian tới Vietnam Airlines mở thêm các đường bay mới kết nối Cần Thơ với khu vực Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và kết nối các đường bay quốc tế.

Nhân dịp khai trương, Vietnam Airlines triển khai chương trình bán vé ưu đãi đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 299.000 VNĐ/chiều, hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu), vé được mở bán từ ngày 09/01 đến ngày 03/02/2019 cho thời gian khởi hành từ 13/02 đến ngày 31/3/2019.

Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay TP.HCM - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ
Vietnam Airlines vừa thông báo mở đường bay TP. Hồ Chí Minh - Chu Lai từ ngày 15/1/2019 và đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ từ ngày 31/1/2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư