-
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
-
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe
![]() |
| Theo dự kiến, món tráng miệng vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong khoảng 15-20 ngày với tổng lượng vải cung cấp trên các chuyến bay vào khoảng 2.000 kg. |
Đây là nỗ lực của Hãng trong việc mang thêm một món đặc sản ngọt ngào, mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam đến với các hành khách trong và ngoài nước. Theo dự kiến, món tráng miệng vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong khoảng 15-20 ngày với tổng lượng vải cung cấp trên các chuyến bay vào khoảng 2.000 kg.
Để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc, xuất xứ của quả vải. Vải được phục vụ cho hành khách có nguồn gốc từ quê hương của vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), được trồng bón và thu hoạch theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VietGAP. Để có thể lên tới khay thức ăn của các hành khách, quả vải sẽ phải qua quy trình cấp vải và kiểm định 3 bước. Vải thiều được hái từ buổi sáng sớm, ngay khi ngắt khỏi cây trong vòng 1 giờ, quả vải được nhúng vào nước lạnh có nhiệt độ từ 2-4 độ C trong vòng thời gian 2 phút.
Vải sau khi làm lạnh được sơ chế (bỏ cành, loại bỏ quả sâu), phân loại và đóng ngay vào thùng xốp cách nhiệt có đá giữ lạnh, vận chuyển đến Công ty suất ăn hàng không Nội Bài (NCS). Tại NCS, vải thiều sẽ được tiến hành lọc loại 1 lần nữa, ngâm khử trùng và giữ lạnh, cấp lên chuyến bay. Đây sẽ là quy trình quan trọng để đưa đến những quả vải không chỉ ngon, mát về chất lượng mà còn sạch, tươi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - tiêu chí hàng đầu trong các bữa ăn phục vụ hành khách của Vietnam Airlines.
Trong thời gian tới, các đặc sản vùng miền khác như nhãn lồng sẽ tiếp tục theo các chuyến bay của Vietnam Airlines, làm phong phú thực đơn các bữa ăn, tăng cường hơn nữa những trải nghiệm mới lạ của mỗi hành khách về dịch vụ của Hãng.
Từ hương vị đặc biệt của “Phở” - món ăn truyền thống, lâu đời của người Việt tới từng món hoa quả đặc sản theo mùa được phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay, Vietnam Airlines luôn nỗ lực để đưa dịch vụ 4 sao của mình gắn liền với những nét văn hóa truyền thống Việt Nam khi vươn mình ra thế giới.
-
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
-
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻ -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD
-
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Coach Việt Nam 6 năm liên tiếp giành giải HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 -
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn -
Thanh toán nhẹ nhàng sở hữu căn hộ đô thị sân bay tại Cần Thơ -
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương

