-
Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu? -
Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC -
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới
Món quà phi cơ nhí Vietnam Airlines do những người có hoàn cảnh đặc biệt tạo ra được gửi tặng các hành khách nhí nhân dịp Têt thiếu nhi 1/6 |
Với cam kết trách nhiệm xã hội và sứ mệnh lan toả yêu thương, Vietnam Airlines tiếp tục hợp tác cùng các doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp sử dụng lao động có hoàn cảnh đặc biệt trong “Hành trình Yêu thương 2018 – Từ Đôi tay đến Trái tim”, mang đến cho các hành khách nhí có mặt tại sân bay Nội Bài ngày 31/5 và sân bay Tân Sơn Nhất ngày 01/6 món quà ý nghĩa và nhân văn nhân dịp Tết Thiếu nhi. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội “Hành trình Yêu thương - Flights of Love” do Vietnam Airlines khởi xướng lần đầu tiên vào mùa Trung Thu năm 2017.
Lấy tạo hình từ hai dòng máy bay hiện đại của Vietnam Airlines là Boeing 787 và Airbus A350, 2.500 phần quà phi cơ nhí bằng bông đã được những người có hoàn cảnh đặc biệt tại hai doanh nghiệp Sen và Minh Á nỗ lực tạo ra chỉ trong chưa đầy một tháng nhằm đưa những món quà ý nghĩa đến tay các bạn thiếu nhi đúng dịp 1/6. Hành trình sản phẩm làm từ đôi tay và trái tim những người có hoàn cảnh đặc biệt mà Vietnam Airlines dành tặng cho các hành khách nhí là một hành trình kỳ diệu và nhân văn.
Cam kết với trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng theo triết lý “Chân – Thiện – Tâm”, trong những năm gần đây, Vietnam Airlines đã đồng hành cùng các dự án cộng đồng ý nghĩa như: Quỹ Hiểu về trái tim, Quỹ Phẫu thuật nụ cười, Chương trình Newborn Việt Nam, tổ chức Facing the World, Quyên góp ủng hộ đồng báo lũ lụt, Xây trường học cho trẻ em vùng cao... và Hành trình Yêu thương 2017. Vietnam Airlines kỳ vọng những dự án, cam kết thiết thực vì cộng đồng sẽ góp phần lan toả giá trị nhân văn, tình yêu thương, cảm hứng cũng như ý chí sống mãnh liệt, từ đó gieo trong Tâm của không chỉ những hành khách nhí, mà bất cứ người Việt nào những giá trị sống tử tế, thiện lương, nhân hậu.
Tiếp nối chương trình “Từ Đôi tay đến Trái tim”, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục các cam kết hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, phát triển giáo dục và kết nối văn hoá Việt Nam ra thế giới. “Hành trình Yêu thương - Flights of Love 2018” không chỉ mang thông điệp “Yêu thương”, mà cao cả hơn, đó chính là “Trách nhiệm” - Trách nhiệm với cộng đồng, gìn giữ và phát triển văn hoá mà Vietnam Airlines luôn hướng tới.
Trong định hướng phát triển, Vietnam Airlines luôn quan tâm và chú trọng đến đối tượng hành khách là trẻ em với hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển miễn phí xe nôi, cung cấp miễn phí nôi cho trẻ em dưới 2 tuổi, cung cấp miễn phí dịch vụ suất ăn đặc biệt hay dịch vụ vận chuyển trẻ em đi một mình.
Năm 2017, Vietnam Airlines đã nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 02 tuổi từ 10% lên 15% tổng số ghế hành khách trên mỗi chuyến bay khai thác bằng tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ dưới 02 tuổi trong dịp cao điểm, lễ tết.
Trong dịp cao điểm hè 2017, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 470.000 hành khách trẻ em, chiếm đến 45% sản lượng khách trẻ em cả năm. Năm 2018 dự kiến sẽ tăng thêm 17% so với cùng kỳ.
-
Ngành dược: Cách tân để thắng -
Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC -
Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất -
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng -
Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC