
-
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ
-
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135%
-
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu
-
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc
![]() |
Vừa qua, “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019” đã đánh dấu giai đoạn hợp tác mới giữa tỉnh Hưng Yên và Vietnam Airlines. Một lần nữa, đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được đưa lên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia, phục vụ cho hành khách hạng Thương gia đi giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và đi trên các hành trình quốc tế xuất phát từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Cụ thể, hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 01/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này. Đây là kết quả đến từ biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ nông sản giữa Vietnam Airlines và Hợp tác xã Nễ Châu, một trong những doanh nghiệp đạt chứng chỉ VietGap cho trái nhãn tại địa phương.
Trước đó, vào tháng 8/2018, Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu đặc sản nhãn lồng Hưng Yên đến gần 60.000 lượt hành khách hạng Thương gia. Trong vòng một tháng, Hãng đã góp phần tiêu thụ 5 tấn nhãn của tỉnh Hưng Yên trên các chuyến bay giữa Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế do Hãng khai thác.
Việc đưa nhãn lồng lên chuyến bay là một trong những nội dung nằm trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Kể từ khi được triển khai đến nay, chương trình đã kết nối Vietnam Airlines với nhiều tỉnh, thành phố, đưa nhiều đặc sản trái cây lên chuyến bay như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong - Hoà Bình, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Tiền Giang, thanh long Bình Thuận và dưa lưới Tây Ninh.
Không chỉ góp phần tạo đầu ra cho nông sản Việt, chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” đã trở thành cầu nối quảng bá đặc sản trái cây nói riêng và văn hoá địa phương nói chung tới du khách năm châu. Đây là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ mang đậm bản sắc văn hoá, hướng tới hoàn thiện chất lượng đạt 5 sao theo tiêu chuẩn Skytrax sau năm 2020.
-
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam -
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc -
Doanh nghiệp Trung du Bắc Bộ hiến kế gỡ nút thắt, giúp kinh tế tư nhân bứt phá -
Việt Nam có đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV không người lái sang Hàn Quốc -
KN Holdings hợp tác với Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi -
Doanh nghiệp cho thuê tài chính kỳ vọng không bị cơ chế bỏ ngỏ
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị