
-
Nutifood ký thỏa thuận tài trợ TP.HCM 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi
-
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam -
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
![]() |
Trong mùa hè năm nay, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific triển khai nhiều ưu đãi, sự kiện hấp dẫn như Thứ 5 rực rỡ, gói sản phẩm kết hợp VNA-Vinpearl, chương trình Vietnam Airlines Festa…để kích cầu du lịch. |
Theo đó, Vietnam Airlines đã thực hiện hơn 34.300 chuyến bay nội địa và quốc tế với tỷ lệ lấp đầy trung bình 83%, tương ứng gần 5,7 triệu lượt khách, tăng 10,3% so sánh cùng kỳ. Tổng số hành khách Vietnam Airlines vận chuyển trong giai đoạn này chiếm tới gần 40% tổng số khách của Hãng từ đầu năm 2019 đến nay. Những đường bay nội địa ghi nhận sự tăng trưởng khách lớn bao gồm giữa Hà Nội và Vinh, Đà Nẵng, Đồng Hới, Đà Lạt, giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Phú Quốc, Huế, Nha Trang, giữa Đà Nẵng và Hải Phòng…
Trên các đường bay quốc tế, khách tăng nhiều nhất trên các đường bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Nagoya, Fukuoka. Với Jetstar Pacifc, Hãng thông báo đã thực hiện hơn 10.000 chuyến bay nội địa và quốc tế, vận chuyển trên 1,4 triệu lượt khách trong thời gian cao điểm hè.
Đáng chú ý, mặc dù lượng khách tăng cao, chỉ số bay đúng giờ toàn mạng của Vietnam Airlines trong giai đoạn này vẫn duy trì ở mức cao gần 90%. Kết quả này có được từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Vietnam Airlines ngay từ đầu mùa hè về công tác bảo dưỡng, kỹ thuật, nguồn nhân lực, đồng thời tăng cường tiếp nhận và khai thác tàu A350, A321neo trên các đường bay trọng điểm.
Đặc biệt, trong mùa hè năm nay, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific không chỉ tăng chuyến bay mà còn mở thêm đường bay mới như Vietnam Airlines mở thêm đường bay Đà Nẵng – Busan, Đà Nẵng – Đà Lạt, Jetstar Pacific mở thêm đường bay kết nối Đà Nẵng với Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc, Đài Loan. Hai Hãng cũng triển khai nhiều ưu đãi, sự kiện hấp dẫn như Thứ 5 rực rỡ, gói sản phẩm kết hợp VNA -Vinpearl, chương trình Vietnam Airlines Festa…để kích cầu du lịch.

-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam -
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển -
Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu -
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi -
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam -
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt -
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
-
Nutifood ký thỏa thuận tài trợ TP.HCM 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển