Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines và Vingroup triển khai gói ưu đãi “Hành trình thanh xuân”
Anh Minh - 07/02/2019 21:35
 
Khách hàng mua gói sản phẩm Hành trình thanh xuân sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl với nhiều ưu đãi.
TIN LIÊN QUAN
“Hành trình thanh xuân” là sản phẩm nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup ký kết hồi tháng 10/2018.
“Hành trình thanh xuân” là sản phẩm nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup ký kết hồi tháng 10/2018.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không - du lịch tiện nghi và tiết kiệm, Vietnam Airlines hợp tác với Vingroup triển khai gói sản phẩm "Hành trình thanh xuân" bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mua gói sản phẩm Hành trình thanh xuân sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl với giá chỉ từ 7.990.000 đồng/gói (giá đã bao gồm thuế, phí, vé máy bay, phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người).

Hành trình thanh xuân là sản phẩm nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup ký kết hồi tháng 10/2018 về việc xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Chương trình đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ Việt Nam, tạo động lực cho chuỗi cung ứng kết nối các thương hiệu Việt với mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư