
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
![]() |
Đường bay đầu tiên trong hợp tác là Moscow - Nha Trang sẽ được đưa vào khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 12/3/2020 |
Theo thỏa thuận vừa được ký kết, Vietnam Airlines và Vinpearl vừa chính thức hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga từ ngày 15/3/2020. Cùng với việc Vinpearl mở văn phòng đại diện ngoài Việt Nam tại Nga, đây là các nội dung nằm trong chiến lược đa dạng hóa thị trường du khách và định hướng phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói của Vinpearl nhằm gia tăng nội lực tăng trưởng của thương hiệu.
Theo kế hoạch hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vinpearl, trong năm 2020 hai bên sẽ phối hợp mở 8 đường bay định kỳ hàng tuần giữa Việt Nam và Nga, kết nối trực tiếp 4 thành phố Moscow, Vladivostok, Novosibirsk, Ekaterinburg với Nha Trang và Phú Quốc - 2 điểm đến du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vietnam Airlines sẽ triển khai mở bán chỗ trên các chuyến bay này. Đường bay đầu tiên trong hợp tác là Moscow - Nha Trang sẽ được đưa vào khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 12/3/2020.
Với kinh nghiệm 27 năm khai thác giữa Việt Nam và Nga, Vietnam Airlines không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trên đường bay này. Đặc biệt, từ năm 2018, hãng đưa tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner phục vụ trên đường bay giữa Hà Nội - Moscow, mang đến cho hành khách trải nghiệm tiện nghi vượt trội với khoang máy bay rộng, ghế hạng Thương gia có thể ngả phẳng thành giường nằm, hệ thống giải trí cá nhân phong phú gồm hàng trăm chương trình phục vụ khách Việt Nam và Nga...
Trong khí đó, thế mạnh lớn nhất của Vinpearl đến từ danh thắng và hệ sinh thái dịch vụ tại Nha Trang và Phú Quốc, từ những bãi cát dài, biển xanh và khí hậu nắng ấm đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao, công viên chủ đề, khu vui chơi giải trí hiện đại Vinpearl Land, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật dã Vinpearl Safari, sân golf, casino… Vinpearl đặt mục tiêu đạt tối thiểu 168 chuyến bay, phục vụ cho hơn 50.000 lượt khách Nga đến Việt Nam trong năm đầu tiên ra mắt văn phòng và gói dịch vụ du lịch riêng biệt.
Vinpearl Travel Nga (thuộc Vinpearl) sẽ khai trương văn phòng công ty tại Moscow vào ngày 3/3/2020 với mục đích tiếp thị dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp đầu tiên của Việt Nam cho thị trường Nga bao gồm: chuyến bay, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí, tham quan và bảo hiểm… Ingosstrakh - một trong những Công ty bảo hiểm lớn nhất tại Nga sẽ là đối tác bảo hiểm dịch vụ cho Vinpearl Travel Nga. Trong khi đó, đối tác hàng không của Vinpearl là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
Vinpearl đang từng bước triển khai kế hoạch tương tự chinh phục 4 thị trường chiến lược khác gồm: Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Các thị trường tiềm năng như Châu Âu, Bắc Mỹ, Ấn Độ cũng sẽ nằm trong lộ trình đa dạng đối tượng khách hàng và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu Vinpearl trong năm nay.
Riêng với thị trường nội địa, Vinpearl tiếp tục thể hiện vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch khi chuẩn bị triển khai chương trình hợp tác toàn diện với các hãng hàng không hiện hành trong nước để cho ra mắt các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói đa dạng nhất thị trường hiện nay. Chiến lược này không chỉ mang đến cho du khách những tùy chọn phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích và chi phí mà còn phát huy tối đa năng lực của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của nền du lịch quốc gia.
Cụ thể, Vinpearl cùng các đối tác sẽ cung cấp chuỗi dịch vụ chuyến bay – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí nội địa từ các thành phố lớn đến Vinpearl và giữa các điểm đến trong hệ thống tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An… Bên cạnh hệ sinh thái dịch vụ đa đạng của Vinpearl, du khách cũng được quyền lựa chọn các dịch vụ hàng không khác nhau theo sở thích, thời gian và chi phí phù hợp. Ngược lại, chính sách hợp tác toàn diện cũng sẽ giúp gia tăng năng lực phục vụ tối đa cho doanh nghiệp hàng không – du lịch nội địa, đáp ứng nhu cầu du lịch cao cấp ngày càng gia tăng của du khách trong và ngoài nước tại Việt Nam.
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines là lực lượng chủ lực trong vận tải hàng không tại khu vực Đông Nam Á, hiện đang khai thác 100 đường bay tới 52 điểm đến tại Việt Nam và toàn trên thế giới. Bên cạnh chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao, Vietnam Airlines có đội bay hiện đại và quy mô tầm cỡ thế giới gồm Boeing 787-9, Boeing 787-10, Airbus A350-900, Airbus A321NEO...
Vinpearl là hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower