-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Đây là hangar lớn thứ hai trong tổng số 5 hangar mà Vietnam Airlines đang sử dụng ở Nội Bài và Tân Sơn Nhất, song đây là hangar đầu tiên có kết cấu dạng vòm và được trang bị hệ thống kỹ thuật đồng bộ.
Hangra sửa chữa máy bay thân rộng tại Sân bay Tân Sơn Nhất |
Với diện tích xây dựng 13.800m2, chiều cao thông thủy 29,5m, hangar này có thể đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng cho các loại tàu bay thân rộng.
Theo Vietnam Airlines, hangar máy bay thân rộng tại sân bay Tân Sơn Nhất được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho Vietnam Airlines đảm bảo cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho đội tàu bay của hãng và các hãng hàng không khác hoạt động tại Tân Sơn Nhất.
Bên cạnh đó, hangar này còn góp phần nâng cao chất lượng và năng lực bảo dưỡng tàu bay một cách đồng bộ, tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế, tiết kiệm chi phí do không phải gửi tàu bay và các thiết bị đi nước ngoài sửa chữa.
Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Phạm Quý Tiêu, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, cho rằng, việc khánh thành hangar tại sân bay Tân Sơn Nhất đã thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc hoàn thiện, đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó, hoàn thiện dịch vụ bảo dưỡng, nâng cao hiệu quả khai thác.
Trong những năm tới, Vietnam Airlines sẽ tập trung đầu tư số lượng hangar cần thiết cùng với các phân xưởng phụ trợ đi kèm tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất để đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng đồng bộ các loại tàu bay, đặc biệt là các loại máy bay thân rộng hiện đại nhất trên thế giới./.
Hoàng Anh Tuấn
Theo Vietnamplus
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025