Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vietnam AutoExpo 2013 sắp diễn ra tại Hà Nội
Hải Âu - 10/06/2013 17:49
 
Vietnam AutoExpo 2013 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/6/2013 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, quy tụ nhiều thương hiệu xe thương mại và các loại phụ tùng do doanh nghiệp trong nước và nước ngoài sản xuất.


Vietnam AutoExpo 2013 được kỳ vọng hâm nóng thị trường ô tô trong nước

Đây là triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ.

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm năm nay gồm các loại xe thương mại và một số thương hiệu xe du lịch của các đơn vị sản xuất lắp ráp trong nước cũng như các nhà nhập khẩu phân phối chính thức.

Triển lãm cũng đánh dấu sự tham gia đông đảo doanh nghiệp của các ngành công nghiệp phụ trợ trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đài Loan…với các sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, nội thất, đồ chơi xe hơi, mô tô, xe máy, xe đạp điện

Vietnam AutoExpo là chương trình thường niên được Bộ Công thương và các bộ ngành hữu quan bảo trợ, do Viện Nghiên cứu chiến lược, Chính sách Công nghiệp, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam và Công ty Quảng cáo & Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Lối đi nào cho công nghiệp ô tô Việt?
Phương án giảm 50% thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt và giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu được xem là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư