Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Equity Holding thành cổ đông lớn của Bao bì Biên Hòa
Chí Tín - 30/08/2015 08:48
 
Vietnam Equity Holding đã sở hữu trên 5% cổ phiếu của Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hòa (mã SVI - sàn HOSE) và trở thành cổ đông lớn công ty này.

Cụ thể, Vietnam Equity Holding vừa mua thêm 59.970 cổ phiếu SVI để nâng số lượng sở hữu cổ phiếu SVI từ 633.314 cổ phiếu (tương ứng tỷ lệ 4,94%) lên 688.284 cổ phiếu (tương ứng với tỷ lệ 5,37%).

Vietnam Equity Holding là quỹ đầu tư do Công ty quản lý quỹ Saigon Asset Management (SAM) quản lý.

Chiến lược đầu tư của Vietnam Equity Holding là tập trung vào các cổ phiếu bị định giá thấp, các cổ phiếu doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực bất động sản, hàng tiêu dùng và các ngành công nghệ.

SAM được thành lập từ năm 2007, ngoài quỹ Vietnam Equity Holding, hiện SAM còn quản lý một quỹ đầu tư nữa là Quỹ đầu tư bất động sản Vietnam Property Holding (VPH).

Trong khi đó, Bao bì Biên Hòa đã hoạt động hơn 40 năm. Đây là một doanh nghiệp chuyên cung cấp bao bì carton hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm carton chất lượng cao cho tất cả các ngành hàng.

Đến nay, số lượng khách hàng của Bao bì Biên Hòa đã vượt qua con số 150 bao gồm các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia, những công ty có thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường Việt Nam như : Unilever Việt Nam, Kinh Đô, Uni-President, Castrol Việt Nam, Mỹ phẩm LG Vina, CocaCola,…

Khi cổ đông lớn chăm lo cho "sân sau"
Khi góp vốn trở thành NĐT tài chính vào một công ty khác, không ít lãnh đạo DN quan tâm đến tỷ lệ phần trăm “lại quả” từ bên nhận góp vốn,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư