-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() |
Trước đó, từ năm 2015 đến 2017, VAMA và VIVA đã tổ chức 2 cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS) và Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show - VIMS).
Năm nay sẽ đánh dấu một động thái quan trọng khi VAMA và VIVA sẽ cùng song hành và kết hợp chung để tổ chức một triển lãm chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam là Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018.
Sự kết hợp của VAMA và VIVA được xem là một thành công lớn của ngành ô tô Việt Nam. Sự kết hợp này rất thiết thực cho người tiêu dùng khi có đầy đủ sự lựa chọn các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu.
18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA tham gia Vietnam Motor Show 2018 gồm Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.
Với sự góp mặt của những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao, VMS 2018 hứa hẹn sẽ là Triển lãm ô tô toàn diện nhất và đáng xem nhất từ trước tới nay.
Nhìn vào danh sách các thương hiệu sẽ tham gia VMS 2018 cũng dễ nhận thấy sự vắng bóng của 5 thương hiệu ô tô du lịch gồm BMW, MINI, Peugeot, Mazda và KIA hiện do Công ty Ô tô Trường Hải - cũng là thành viên của VAMA. Ngoài ra, Hyundai - thương hiệu đến từ Hàn Quốc hiện do Công ty Hyundai Thành Công phân phối cũng không hiện diện tại VMS 2018 này.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL

