Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2019: Honda Việt Nam đặt tham vọng tăng tốc
Hoàng Nam - 16/10/2019 06:04
 
Gian hàng của Honda Việt Nam (HVN) tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019) có chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”.

Giang hàng của HVN mong muốn giới thiệu một hình mẫu sang trọng, thể thao và thể hiện các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Điểm nhấn của gian hàng năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10. Điều này cũng khá ngạc nhiên khi Honda Accord do HVN phân phối có doanh số khá thấp, chỉ đạt 420 chiếc trong cả năm 2018 và đã dừng bán hàng thế hệ cũ ngay từ khi sang năm 2019.

Accord thế hệ thứ 10 được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ tiếp theo mà khách hàng mong đợi. Với thông điệp đó, Honda Accord hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2019 sẽ mang đến 3 giá trị là vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và độc đáo, công nghệ tiên tiến.

Trong gian hàng của HVN sẽ có Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V với bộ phụ kiện thể thao mạnh mẽ, nhằm khơi dậy niềm đam mê cầm lái của khách hàng. Tinh thần Thể thao của HVN còn được thể hiện qua giá trị RS (Road Sailing) đặc trưng, khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS.

Để thể hiện nét thể thao đặc trưng cho những nhiệt huyết và khao khát chinh phục đỉnh cao của Honda, HVN sẽ mang đến sự phấn khích và tinh thần đua xe cho cho khách hàng tham dự Vietnam Motor Show 2019. Khi đến với gian hàng của HVN, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao tốc độ đỉnh cao toàn cầu và tận hưởng không gian trưng bày độc đáo cùng những hoạt động trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng.

HVN cũng sẽ có một sản phẩm tiêu biểu cho việc thể hiện Các giá trị kiến tạo mới của Honda tại Triển lãm năm nay. Khách hàng sẽ có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ, bắt nhịp với những công nghệ tiên tiến nhất đang được phát triển và ứng dụng trên toàn cầu.

Honda Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 15.000 tỷ đồng, ra mắt Tổng giám đốc mới
Công ty Honda Việt Nam vừa chính thức công bố tân Tổng giám đốc là ông Keisuke Tsuruzono, sau khi đã được bổ nhiệm kể từ ngày 1/4/2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư