
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
TIN LIÊN QUAN | |
Vicem chuyển động toàn diện | |
Xi măng Thăng Long đặt đích đến năm 2030 | |
Viglacera khánh thành 1.500 căn hộ tại KĐT Đặng Xá | |
Viglacera sang Cuba đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng |
Ông Trần Hồng Quang, Tổng giám đốc Viglacera Hạ Long cho hay, năm 2014 tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn do cung nhiều hơn cầu, thị trường tiêu thụ cạnh tranh khốc liệt, các đơn vị cùng ngành sản xuất tập trung giảm giá bán để chiếm lĩnh thị trường, chi phí vận tải tiêu thụ sản phẩm khá cao và bị kiểm soát trọng tải xe nghiêm ngặt…, trong điều kiện khó cả trong lẫn ngoài như vậy, Viglacera Hạ Long vẫn về đích với mục tiêu đề ra từ đầu năm 2014, với doanh thu 1.446 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 107 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6,7 triệu đồng người/ tháng; Nộp ngân sách 78,3 tỷ đồng (đạt 106,9% so với kế hoạch).
![]() |
Công ty CP Viglacera Hạ Long sản xuất và cung ứng các sản phẩm ngói, gạch ốp lát, gạch clinker... |
2014 cũng là một năm Công ty thực hiện thành công việc đầu tư hệ thống máy móc, đổi mới trang thiết bị công nghệ sản xuất. Bởi vậy, tính đến thời điểm này, hầu như toàn bộ máy móc của tất cả các nhà máy thuộc Công ty đều là những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất gốm xây dựng.
“Viglacera Hạ Long đã thay đổi hẳn phương thức sản xuất từ cơ khí lên cơ khí tự động toàn phần và từ nung đốt bằng than sang nung đốt khí hóa..., nhằm không chỉ tiết kiệm tới 50% chi phí mà còn có thể cho ra đời được nhiều chủng loại sản phẩm bền, đẹp, chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu thị hiếu, chất lượng của mọi đối tượng khách hàng”, ông Quang cho biết thêm.
Ngoài phát triển thị trường nội địa, trong năm qua, Công ty cũng đạt doanh thu xuất khẩu 4,6 triệu USD, tăng 15% so với năm trước.
Để sản phẩm ổn định chất lượng sản phẩm xuất khẩu, Viglacera Hạ Long đã đầu tư dây chuyền công nghệ gia công nguyên liệu đạt tiêu chuẩn châu Âu để sản xuất ngói mộc bằng máy dập cắt ba-via tự động; bốn dây chuyền công nghệ lò nung thanh lăn tự động hóa hoàn toàn của Italia...
Sản phẩm gạch, ngói thương hiệu Viglacera Hạ Long hiện đã vươn ra thị trường các nước Australia, Ấn Ðộ, Mianma, Nam Phi. Sản phẩm gạch clinker tuy mới ra đời nhưng đã ký được đơn hàng xuất khẩu sang Malaysia.
Năm 2015, để hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh đã đề ra từ đầu năm, tông Quang cho rằng, Công ty sẽ tập trung nguồn lực khai thác mỏ tăng nguồn nguyên liệu dự trữ cho sản xuất từ 5 ÷ 10 năm sau; tiết giảm các chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm; thay đổi thế hệ công nghệ cũ sang thế hệ công nghệ hiện đại, nâng cao thu nhập, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.
Viglacera Hạ Long cũng vừa được chấp thuận để tăng vốn điều lệ từ 90 tỷ đồng lên 160 tỷ đồng.
Thế Hải
-
Nha may gach tiêu giao 02:03 | 24-01-2016Theo em thấy thu nhập bình quân cho công nhân như thế là ổn rồi .nhưng mà còn bộ phận xếp goong ở bên xếp nung là vất vả nhất mà đồng lương cũng chĩ sàn sàn so với tât cả các bộ phận khác.1 thích
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng