
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Ông Dương Văn Mậu, Phó Tổng Giám đốc Vinaconex (trái) và ông Kokichi Mori, Giám đốc cấp cao Tập đoàn UT |
Theo văn kiện hợp tác được ký kết, Vinaconex và UT Group sẽ hợp tác chặt chẽ nhằm khai thác thế mạnh, kinh nghiệm của từng bên trong việc cung cấp dịch vụ lao động cho các công ty Nhật Bản tại thị trường Nhật Bản cũng như tại Việt Nam và hợp tác trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác mà hai bên cùng quan tâm.
Cụ thể, Vinaconex thông qua hai đơn vị thành viên là Vinamex và Vinaconex MEC sẽ cùng UT Group đào tạo lao động theo tiêu chuẩn Nhật Bản để cung cấp cho thị trường Nhật Bản; đồng thời phối hợp với UT Group xây dựng hệ thống cung cấp lao động được đào tạo tại Nhật Bản cho các nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
Khi người lao động hoàn thành chương trình thực tập trở về nước, Vinaconex sẽ ưu tiên tiếp nhận, bố trí công việc mới cho các lao động chất lượng cao này.
Hai bên kỳ vọng, Lễ ký kết sẽ mở ra hướng phát triển và nâng quan hệ giữa các bên lên tầm đối tác chiến lược; trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, trao đổi, chia sẻ thông tin và cơ hội kinh doanh tại Nhật Bản, Việt Nam và tại các nước khác.
Trong giai đoạn 2019 – 2025, hai bên phấn đấu hợp tác để đào tạo, đưa nhân công đi thực tập tại nước ngoài hoặc tiếp nhận và hỗ trợ việc làm cho khoảng 20.000 lao động Việt Nam.
Hợp tác này không những mở ra cơ hội trao đổi nhân công Việt Nam với một đơn vị cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu của Nhật Bản mà còn là dịp để khẳng định uy tín, năng lực của doanh nghiệp nước nhà trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đối với đối tác Nhật Bản nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower