
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh
-
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68
-
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao
-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than
![]() |
Cú bắt tay thế kỷ của 2 thương hiệu lớn sẽ mang đến lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, đưa những sản phẩm sữa có chất lượng tốt đến với khách hàng theo cách đúng chuẩn nhất |
Vinamilk từ lâu đã trở thành biểu tượng niềm tin số một đối với người tiêu dùng về một công ty sữa uy tín, quy mô, chuyên nghiệp hóa đầu tư chuỗi Nông trại đáp ứng vùng nguyên liệu sản xuất sữa, 13 nhà máy trên toàn quốc, hoạt động marketing đa dạng và phân phối rộng khắp với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống người dân Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất cho người dùng.
Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ có năng lực về quản trị, vận hành mô hình bán lẻ chuyên nghiệp. Tuy ra đời vào năm 2012, chỉ trong 4 năm đầu tư, FPT Retail đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam với hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT tại vị trí vàng trên 63 tỉnh thành.
Có thể nói, việc FPT Retail và Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk là “Cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn, tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ, phân phối tiện lợi, rộng khắp.
![]() |
Khá đông khách hàng đã đến với cửa hàng chuyên doanh mới này do dễ mua, tiện lợi, giá tốt và được tư vấn đầy đủ nhất |
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của 2 thương hiệu này có những đặc điểm ưu việt như: Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng: trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa đúng tiêu chuẩn, tất cả sản phẩm sữa có hạn dùng mới nhất, tươi ngon nhất…, không còn lo lắng sản phẩm bị quá hạn sử dụng; Khách hàng được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình. Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú click chuột; Hệ thống đảm bảo khách hàng nhận được đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…
Được biết, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại Tp.HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, 2 bên dự kiến sẽ nhanh chóng mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than -
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với châu Âu -
Hải quan khu vực XVI mới chính thức hoạt động, đảm bảo thông suốt xuất nhập khẩu -
Nghị định mới về đăng ký doanh nghiệp -
Chiết khấu xăng dầu thấp, doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật thị trường -
Doanh nghiệp Argentina muốn "chạm sâu" vào thị trường Việt Nam
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu