-
Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị kết nối doanh nghiệp với các nhà phân phối -
Hà Nội sẽ tăng ít nhất 50 hợp tác xã, 1.000 tổ hợp tác trong nông nghiệp -
Đổi mới sáng tạo cùng tính bền vững: Từ chiến lược đến thực tiễn -
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ -
The Makeover 2024: Bữa tiệc "thịnh soạn" đáng mong chờ cho hơn 1.000 lãnh đạo nhân sự và doanh nghiệp -
Thừa Thiên Huế: Chính thức đưa vào hoạt động trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng
Cú bắt tay thế kỷ của 2 thương hiệu lớn sẽ mang đến lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, đưa những sản phẩm sữa có chất lượng tốt đến với khách hàng theo cách đúng chuẩn nhất |
Vinamilk từ lâu đã trở thành biểu tượng niềm tin số một đối với người tiêu dùng về một công ty sữa uy tín, quy mô, chuyên nghiệp hóa đầu tư chuỗi Nông trại đáp ứng vùng nguyên liệu sản xuất sữa, 13 nhà máy trên toàn quốc, hoạt động marketing đa dạng và phân phối rộng khắp với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống người dân Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất cho người dùng.
Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ có năng lực về quản trị, vận hành mô hình bán lẻ chuyên nghiệp. Tuy ra đời vào năm 2012, chỉ trong 4 năm đầu tư, FPT Retail đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam với hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT tại vị trí vàng trên 63 tỉnh thành.
Có thể nói, việc FPT Retail và Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk là “Cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn, tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ, phân phối tiện lợi, rộng khắp.
Khá đông khách hàng đã đến với cửa hàng chuyên doanh mới này do dễ mua, tiện lợi, giá tốt và được tư vấn đầy đủ nhất |
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của 2 thương hiệu này có những đặc điểm ưu việt như: Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng: trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa đúng tiêu chuẩn, tất cả sản phẩm sữa có hạn dùng mới nhất, tươi ngon nhất…, không còn lo lắng sản phẩm bị quá hạn sử dụng; Khách hàng được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình. Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú click chuột; Hệ thống đảm bảo khách hàng nhận được đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…
Được biết, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại Tp.HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, 2 bên dự kiến sẽ nhanh chóng mở rộng trên phạm vi toàn quốc.
-
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ -
The Makeover 2024: Bữa tiệc "thịnh soạn" đáng mong chờ cho hơn 1.000 lãnh đạo nhân sự và doanh nghiệp -
Thừa Thiên Huế: Chính thức đưa vào hoạt động trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng -
Tập đoàn The Trump Organization trao đổi hợp tác đầu tư tại Hưng Yên -
Thừa Thiên Huế: Khai mạc hội chợ thương mại Festival 2024 -
Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ (SBIC) có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới -
Lâm Đồng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh nông nghiệp
- Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
- Carlsberg Việt Nam ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ vùng ảnh hưởng do bão Yagi gây ra
- Hành trình thúc đẩy đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI) tại Suntory PepsiCo Việt Nam
- Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ một ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
- Các quỹ phòng hộ lạc quan về Microsoft Corporation
- Doanh nghiệp tạo giá trị: Không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn dẫn dắt tương lai bền vững