Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
VinaPhone đem ưu đãi đích thực đến với khách hàng dịp Tết Bính Thân
Tú Ân - 04/02/2016 14:54
 
Thực tâm lắng nghe nhu cầu của khách hàng, VinaPhone đã đưa ra hàng loạt ưu đãi đích thực với giá trị cực lớn.
Chỉ cần nhận được tin nhắn từ VinaPhone, các khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của một trong các phần quà thiết thực
Chỉ cần nhận được tin nhắn từ VinaPhone, các khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của một trong các phần quà thiết thực

Tết Bính Thân - Tưng bừng ưu đãi

Là một trong các hoạt động mới nhất của chương trình “Ưu đãi đích thực”, “Tết sum vầy cùng VinaPhone” đang được nhà mạng này triển khai rộng khắp.

“Tết sum vầy” nhằm mang đến những niềm vui và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn trong dịp Tết. Chỉ cần nhận được tin nhắn từ VinaPhone, các khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của một trong các phần quà thiết thực như rượu vang, loa điện tử, tai nghe, bộ khăn bàn, sữa tắm, chảo inox…qua việc trải nghiệm tự chọn quà tặng tại Cổng quà tặng online của VNPT VinaPhone.

Để tăng kết nối cho các khách hàng trong dịp Tết, VinaPhone dành tặng 100 phút gọi nội mạng và 100 tin nhắn với khách hàng có mức cước trung bình tháng từ 200.000đ-500.000đ hoặc tặng 100 tin nhắn miễn phí cho các thuê bao có mức cước trung bình tháng từ 50.000đ-200.000đ.

Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân và thuê bao doanh nghiệp được ưu ái nhận quà tặng phù hợp hoặc voucher có giá trị từ 300.000đ đến 1 triệu đồng tùy theo mức cước trung bình hàng tháng.

Cũng nằm trong chương trình “Ưu đãi đích thực”, chỉ cần là khách hàng thân thiết của VinaPhone, người dùng sẽ được tích điểm đổi quà/gói cước. Số điểm tích lũy càng lớn, phần quà càng có giá trị. Ngoài ưu đãi từ dịch vụ, khách hàng còn nhận mức giảm giá ấn tượng của các đối tác liên kết trong tất cả lĩnh vực y tế, mua sắm, giải trí, giáo dục, ẩm thực… trên toàn quốc.

Chỉ cần truy cập website quatang.vnpt.vn hoặc cskh.vnpt.vn, khách hàng thỏa sức lựa chọn lĩnh vực và địa chỉ liên kết yêu thích. Đó là các nhà hàng ưu đãi giá từ 5 -10-20%, thậm chí 35%, với đủ phong cách từ món Âu, Nhật, Hàn hay đặc sản Việt Nam; là mức giảm giá tới 50% cho combo 2 vé xem phim 4D tại World Rider còn 39.000VNĐ/2 vé; và loạt ưu đãi gói chăm sóc sức khỏe từ các Thẩm mĩ viện, bệnh viện uy tín như Thu Cúc…

Các ưu đãi khác không thể bỏ qua

Bên thềm 2016, VinaPhone mang đến “Vui Xuân như ý, Đắc lộc tiền tỷ” áp dụng cho các khách hàng đăng ký một trong các dịch vụ Giá trị gia tăng nhiều tiện ích. Sau khi đăng ký một trong các dịch vụ Giá trị gia tăng của VinaPhone, khách hàng sẽ nhận mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng mỗi tuần 50 triệu đồng, giải chung cuộc 400 triệu đồng, tổng trị giá giải thưởng lên đến 1 TỶ ĐỒNG.

Tham dự cuộc thi “Nào ta cùng cười”, khách hàng chỉ cần chụp hình riêng tại điểm giao dịch hoặc chụp cùng nhân viên VNPT VinaPhone và gửi ảnh cũng như thông tin cá nhân về website http://naotacungcuoi.vn. Chủ nhân của bức ảnh được nhiều bình chọn nhất chung cuộc sẽ thắng giải 01 chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người. Ngoài ra, sẽ có phần thưởng mỗi tháng là 01 máy điện thoại iPhone 6S chính hãng do VinaPhone cung cấp, ; và hàng trăm quà tặng khác được trao. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 01 tỷ đồng.

Chương trình “Gọi 18001166 – Ưu đãi lớn, quà cực khủng” có cách thức tham gia đơn giản không kém. Theo đó, khách hàng khi gọi điện đến tổng đài 18001166 để đăng ký lắp đặt dịch vụ FiberVNN, MyTV và gói MAX (dịch vụ 3G) sẽ có cơ hội trúng giải thưởng giá trị là 01 chiếc iPhone 6S sành điệu.

VinaPhone sắp có thêm 9 triệu sim mới
Thông tin từ Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông VNPT-VinaPhone cho biết, VinaPhone dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường đầu số di động 10 số 088 vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư