- 
                
  "AI mở" là chiến lược để Việt Nam bứt phá  - 
                
  Blockchain và tài sản mã hóa mở ra kỷ nguyên mới cho nhân lực số  - 
                
  Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử  - 
                
  Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ  - 
                
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ  - 
                
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng  
VinaPhone vừa cho biết, với mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho hội viên VinaPhone Plus được trải nghiệm các chương trình ưu đãi đặc quyền dành hcho Hội viên hạng cao cấp, kể từ ngày 1/7/2018, nhà mạng này sẽ điều chỉnh quy định xét hạng Hội viên VinaPhone Plus với một số nội dung thay đổi.
Cụ thể, VinaPhone sẽ điều chỉnh căn cứ xét hạng hội viên VinaPhone Plus. Theo quy định xét hạng mới, hạng Hội viên VinaPhone Plus được xét từ tổng mức cước tiêu dùng của hội viên hàng tháng. Trước đây căn cứ xét hạng là tổng số điểm qui đổi từ cước tiêu dùng/giá trị thẻ nạp hàng tháng của hội viên.
| Từ ngày 1/7, VinaPhone điều chỉnh quy định xét hạng hội viên VinaPhone Plus  | 
Chu kỳ xét hạng Hội viên VinaPhone Plus cũng sẽ được điều chỉnh. Theo đó, để thuận tiện hơn cho các hội viên trong việc theo dõi và tính hạng hội viên của mình, VinaPhone vẫn giữ chu kỳ xét hạng hội viên là 6 tháng/lần như trước đây nhưng toàn bộ hội viên sẽ được xét hạng chung vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm, cụ thể: với kỳ xét hạng vào ngày 1/1, cước được lấy từ tháng 6 đến hết tháng 11 năm trước; còn với kỳ xét hạng vào ngày 1/7, cước được lấy từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 5 của năm xét hạng.
Hàng tháng, VinaPhone sẽ xét thăng hạng đặc cách cho hội viên có mức cước tiêu dùng từ đầu kỳ xét hạng đến tháng liền kề trước tháng hiện thời đạt mức hạng cao hơn mà không cần chờ đến kỳ xét hạng. Tin nhắn thông báo hạng hội viên sẽ được gửi trong 5 ngày đầu tháng.
Bên cạnh đó, mức xét hạng hội viên VinaPhone Plus cũng được nhà mạng này điều chỉnh. Thông báo của VinaPhone nêu rõ, ngoại trừ mức xét hạng đối với hạng Kim cương được giữ nguyên ở mức tiêu dùng 12 triệu đồng trong 6 tháng (tương đương cước sử dụng/nạp thẻ bình quân từ 2 triệu đồng/tháng), mức xét các hạng hội viên còn lại đều được điều chỉnh.
Trong đó, với hạng Vàng, mức cước tiêu dùng xét hạng được điều chỉnh giảm còn từ 6 triệu đồng đến dưới 12 triệu đồng/6 tháng, tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trung bình từ 1 triệu đồng/tháng đến dưới 2 triệu đồng/tháng.
Hạng Titan có mức cước tiêu dùng xét hạng được điều chỉnh giảm còn từ 3 triệu đồng đến dưới 6 triệu đồng/6 tháng, tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trung bình từ 500.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng/tháng.
Hạng Bạc có mức cước tiêu dùng xét hạng sẽ từ 600.000 đồng đến dưới 3 triệu đồng, tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trung bình từ 100.000 đồng/tháng đến dưới 500.000 đồng/tháng.
Hạng Thân thiết là những Hội viên có mức cước tiêu dùng trong 6 tháng dưới 600.000 đồng, tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trung bình dưới 100.000 đồng/tháng.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quy định mới trong xét hạng hội viên VinaPhone Plus của VinaPhone sẽ được nhà mạng này áp dụng từ ngày 1/7 tới, thuê bao VinaPhone có thể truy cập vào website http://cskh.vinaphone.vn/#/main/about, xem trên ứng dụng VinaPhone Plus hoặc gọi tới đầu số 9191 (cước gọi tới đầu số này là 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước).
- 
                  
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử  - 
                  
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ  - 
                  
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ  - 
                  
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng  - 
                  
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo  - 
                  
Định hình luật chơi cho trí tuệ nhân tạo  - 
                  
Sàn thương mại điện tử nhắm đích doanh thu 4 tỷ USD trong 3 tháng cuối năm  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  
