
-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” diễn ra từ ngày 15/4 đến 15/7/2025, được chia thành 3 giai đoạn với những chủ đề riêng biệt.
Trong giai đoạn đầu tiên (15/4 - 15/5) với chủ đề “Hè Hào Kiệt - Bừng Chất Việt”, tâm điểm là các hoạt động chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Các trung tâm thương mại Vincom sẽ tổ chức các chương trình lễ hội, hoạt động văn hóa mang đậm tinh thần Việt Nam như: Triển lãm lịch sử tái hiện những khoảnh khắc thiêng liêng của ngày 30/4/1975, Triển lãm áo dài và quốc phục, Check-in decor nón lá khổng lồ tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai; Fashion Show “Hào Khí Việt Nam” lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc tại Vincom Mega Mall Times City cùng các đêm nhạc mừng đại lễ 30/4 và workshop “Tự hào Việt Nam”.
Cuộc thi “Di sản Việt - Thời Trang Tỏa Sáng” nhằm tôn vinh những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ di sản và văn hóa Việt cũng được Vincom phát động từ 15/5. Bên cạnh giải thưởng tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, các tác phẩm dự thi đạt giải sẽ được trưng bày tại các TTTM Vincom Center Landmark 81, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Metropolis.
![]() |
Từ 16/5 - 15/6, các trung tâm thương mại Vincom chào hè rực rỡ với chủ đề “Hè thật tuyệt - Vui xuyên Việt”, mang đến chuỗi hoạt động "Ăn bao ngon - Quẩy bao vui - Sắm bao hời - Chill bao đã".
Tại Vincom Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm Summer Holiday Vibes, Việt Beauty Week, Hello Summer Week, và các buổi Fashion Talk thời thượng. Vincom Mega Mall sẽ khiến cả gia đình háo hức với Vietnam Art Toy Festival - lễ hội Art Toy quy mô bậc nhất, Vincom Việt Summer Fest, Summer Sport Challenge, Rung Chuông Vàng, Ngày hội Gia đình… Vincom Plaza lan tỏa tinh thần Việt và bản sắc văn hóa địa phương thông qua Hội chợ OCOP - Khám phá Xuyên Việt, Ngày hội Du lịch hè, Cuộc thi Vincom Kids Talent, khu DIY “Summer Style” và “Việt Taste”…
![]() |
Lần đầu tiên tại Việt Nam, 20 mô hình Doraemon cỡ lớn sẽ được trưng bày tại Vincom Center Landmark 81 từ ngày 17/5 đến 1/6. Đây là món quà ý nghĩa Vincom dành tặng các em nhỏ nhân dịp Tết thiếu nhi và các thế hệ yêu mến “chú mèo máy thông minh” nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày ra mắt bộ phim điện ảnh Doraemon. Cùng thời gian này, triển lãm “Doraemon 45 Years” cũng sẽ được tổ chức tại 20 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza trên toàn quốc với nhiều hoạt động tương tác cùng nhân vật Doraemon.
Từ 16/6 đến 15/7, Vincom sẽ khởi động lễ hội sale siêu khủng “Hè Cuồng Nhiệt - Sale Hời Thiệt”, tâm điểm là đại tiệc “Vincom Red Sale” diễn ra từ 27/6 - 4/7, mang đến hàng loạt ưu đãi 70%++ từ hơn 2.000 thương hiệu đình đám. Trong tuần lễ Red Sale, khách hàng cũng được tận hưởng các hoạt động thú vị như: mặc trang phục màu đỏ thưởng thức combo ẩm thực “Đỏ Rực Deal Xịn” chỉ từ 99.000 đồng, “Bịt mắt - Bắt Voucher khủng”, miễn phí gửi xe máy trong khung giờ hoạt động của trung tâm thương mại và 2 giờ đầu miễn phí cho ô tô…
Không dừng lại ở các hoạt động vui chơi náo nhiệt, mỗi trung tâm thương mại Vincom được định hình như một không gian sáng tạo riêng biệt, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
Vincom Center sẽ trở thành tâm điểm phong cách với các sự kiện thời trang, nghệ thuật và phong cách sống hiện đại, kết hợp không gian check-in theo chủ đề mùa hè “Lên đồ đi mall”.
Vincom Mega Mall mang đến trải nghiệm đa thế hệ với "Summer Viet Malliday", tạo nên không gian vui tươi, phóng khoáng và những góc check-in lưu giữ kỷ niệm của gia đình, bạn bè.
Vincom Plaza và Vincom+ được thiết kế diện mạo tươi mới với các khu vực check-in sáng tạo và chuỗi sự kiện kết nối cộng đồng, mang tinh thần: “Đi Mall không xa - Vincom gần nhà”.
Đặc biệt, từ 1/6 - 31/7, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng tiêu dùng tại các trung tâm thương mại Vincom, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm nhận quà tặng như túi tote, bình nước, quạt mini, mô hình nhân vật, voucher Vincom, và cao nhất là xe điện VinFast VF3.
Với chuỗi hoạt động hấp dẫn diễn ra liên tiếp trong 3 tháng, “Việt Malliday - Hè Holiday” hứa hẹn mang đến một mùa hè đầy cảm hứng, ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm đặc sắc dành cho mọi khách hàng, xứng tầm là điểm đến mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hàng đầu Việt Nam.

-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển
-
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện “Việt Malliday - Hè Holiday”: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt -
Đà Nẵng đón gần 700 chuyến bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt -
Bình Định thử nghiệm chuyến tàu du lịch Hành trình văn hóa về miền Đất Võ -
Ẩm thực Nhật Bản hút khách hạng sang -
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5 -
Những câu lạc bộ tư nhân khép kín thu hút dòng khách hạng sang
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025