-
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp
Nhà máy ô tô Vinfast |
Tập đoàn Vingroup (mã VIC - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý II/2018 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong quý II/2018 là 32.741 tỷ đồng, tăng 63,3% so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận kế toán trước thuế quý II/2018 là 3.606 tỷ đồng tăng 90,3% so với cùng kỳ năm 2017.
Doanh thu chuyển nhượng bất động sản quý II/2018 đạt 23.814 tỷ đồng, tăng 9.798 tỷ đồng, tương đương tỷ lệ 69,9% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu đến từ các dự án lớn như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, Vinhomes The Harmony và Vinhomes Green Bay.
Doanh thu hoạt động bán lẻ quý II/2018 đạt 4.316 tỷ đồng, tăng 1.339 tỷ đồng, tương đương với 45% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đạt 2.008 tỷ đồng, tăng 65,8% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu các mảng hoạt động cho thuê bất động sản bán lẻ, giáo dục, và y tế đều duy trì tốc độ tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm trước với tỷ lệ tăng từ 28% đến 52,9%.
Tại ngày 30/6/2018, tổng tài sản Vingroup đạt 242.176 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 86.838 tỷ đồng, tăng lần lượt 13,3% và 65,2% so với cuối năm 2017.
Trong quý II, các công ty con của Tập đoàn tiếp tục triển khai các dự án mới, mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn trên khắp các tỉnh thành: Vinhomes giới thiệu 3 dự án mới là Vinhomes Star City (Thanh Hóa), Vinhomes West Point (Hà Nội), Vinhomes New Center (Hà Tĩnh) và công bố thương hiệu nhà giá rẻ Happy Town.
Vincom Retail khai trương thêm 5 TTTM Vincom Plaza, nâng tổng số TTTM đang hoạt động lên 51 trên 28 tỉnh thành trong cả nước.
Trong khi đó, Vinpearl đã hoàn tất tái cấu trúc thương hiệu với 4 dòng sản phẩm chính là Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery và VinOasis, đồng thời khai trương thêm 3 cơ sở mới tại Hội An, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Trong tháng 6, VinFast đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với General Motor (GM), trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam và sẽ đồng thời tiếp quản toàn bộ nhà máy GM tại Hà Nội.
Đồng thời, trong Quý II, Tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào lĩnh vực dược phẩm và sản xuất điện thoại thông minh với thương hiệu VinFa và Vinsmart, đồng thời mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ Công ty BQ (Tây Ban Nha) để phát triển hai dòng điện thoại thông minh mang thương hiệu Vsmart thuộc phân khúc cao cấp và bình dân.
-
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024