
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
TIN LIÊN QUAN | |
Lộ diện 10 doanh nhân Sao Đỏ năm 2014 | |
Tìm đại diện cho thế hệ doanh nhân mới | |
Sao Đỏ thế hệ F1 Vũ Văn Tiền: Kỳ vọng lớp kế cận |
![]() | ||
Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh |
Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt phối hợp bình xét và trao tặng.
Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước.
Sau 7 tháng triển khai, từ 165 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã thành lập các đoàn công tác đến thẩm định, tìm hiểu thực tế hoạt động của các doanh nghiệp và việc ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất gắn với bảo vệ môi trường. Trong 115 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn bình xét, Hội đồng giải thưởng quyết định chọn 80 thương hiệu trao giải, trong đó có 70 doanh nghiệp nhận giải Cup vàng và 10 doanh nghiệp nhận giải Top ten.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phan Tùng Mậu, Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam cho biết, 80 doanh nghiệp được trao giải đều là những thương hiệu điển hình có sáng kiến, sáng chế, ứng dụng thành công tiến bộ khoa học công nghệ, quy trình và quản lý chất lượng tiên tiến, bảo đảm môi trường, sản phẩm chất lượng có uy tín trên trường quốc tế.
![]() | ||
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao giải cho đại diện 10 doanh nghiệp Top Ten |
FECON, 10 năm nâng tầm một thương hiệu Đón xuân Giáp Ngọ năm 2014, có một điều đặc biệt đối với CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (mã FCN) là FECON sinh nhật 10 tuổi. Đây là khoảng thời gian chưa dài đối với lịch sử phát triển của một DN, nhưng thương hiệu FECON không những đã được khẳng định nhờ những giá trị khác biệt, mà còn đang được nâng tầm, để tạo sức bật mới từ năm 2014. |
Kỳ Thành
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower