-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| TIN LIÊN QUAN | |
| Lộ diện 10 doanh nhân Sao Đỏ năm 2014 | |
| Tìm đại diện cho thế hệ doanh nhân mới | |
| Sao Đỏ thế hệ F1 Vũ Văn Tiền: Kỳ vọng lớp kế cận | |
![]() | ||
| Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh |
Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt phối hợp bình xét và trao tặng.
Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước.
Sau 7 tháng triển khai, từ 165 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã thành lập các đoàn công tác đến thẩm định, tìm hiểu thực tế hoạt động của các doanh nghiệp và việc ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất gắn với bảo vệ môi trường. Trong 115 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn bình xét, Hội đồng giải thưởng quyết định chọn 80 thương hiệu trao giải, trong đó có 70 doanh nghiệp nhận giải Cup vàng và 10 doanh nghiệp nhận giải Top ten.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phan Tùng Mậu, Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam cho biết, 80 doanh nghiệp được trao giải đều là những thương hiệu điển hình có sáng kiến, sáng chế, ứng dụng thành công tiến bộ khoa học công nghệ, quy trình và quản lý chất lượng tiên tiến, bảo đảm môi trường, sản phẩm chất lượng có uy tín trên trường quốc tế.
![]() | ||
| Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao giải cho đại diện 10 doanh nghiệp Top Ten |
| FECON, 10 năm nâng tầm một thương hiệu Đón xuân Giáp Ngọ năm 2014, có một điều đặc biệt đối với CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (mã FCN) là FECON sinh nhật 10 tuổi. Đây là khoảng thời gian chưa dài đối với lịch sử phát triển của một DN, nhưng thương hiệu FECON không những đã được khẳng định nhờ những giá trị khác biệt, mà còn đang được nâng tầm, để tạo sức bật mới từ năm 2014. |
Kỳ Thành
-
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp -
Thuế GTGT và TTĐB thay đổi toàn diện: Tác động sâu rộng đến sản xuất, xuất nhập khẩu
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ



