-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
TIN LIÊN QUAN | |
Lộ diện 10 doanh nhân Sao Đỏ năm 2014 | |
Tìm đại diện cho thế hệ doanh nhân mới | |
Sao Đỏ thế hệ F1 Vũ Văn Tiền: Kỳ vọng lớp kế cận |
Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh |
Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt phối hợp bình xét và trao tặng.
Giải thưởng nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước.
Sau 7 tháng triển khai, từ 165 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã thành lập các đoàn công tác đến thẩm định, tìm hiểu thực tế hoạt động của các doanh nghiệp và việc ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất gắn với bảo vệ môi trường. Trong 115 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn bình xét, Hội đồng giải thưởng quyết định chọn 80 thương hiệu trao giải, trong đó có 70 doanh nghiệp nhận giải Cup vàng và 10 doanh nghiệp nhận giải Top ten.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phan Tùng Mậu, Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam cho biết, 80 doanh nghiệp được trao giải đều là những thương hiệu điển hình có sáng kiến, sáng chế, ứng dụng thành công tiến bộ khoa học công nghệ, quy trình và quản lý chất lượng tiên tiến, bảo đảm môi trường, sản phẩm chất lượng có uy tín trên trường quốc tế.
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao giải cho đại diện 10 doanh nghiệp Top Ten |
FECON, 10 năm nâng tầm một thương hiệu Đón xuân Giáp Ngọ năm 2014, có một điều đặc biệt đối với CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (mã FCN) là FECON sinh nhật 10 tuổi. Đây là khoảng thời gian chưa dài đối với lịch sử phát triển của một DN, nhưng thương hiệu FECON không những đã được khẳng định nhờ những giá trị khác biệt, mà còn đang được nâng tầm, để tạo sức bật mới từ năm 2014. |
Kỳ Thành
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt