-
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng bàn hướng “ứng biến” trước tác động thuế quan
-
Hải Phòng: Kinh tế tư nhân sẽ là động lực phát triển
-
Thái Bình: Công ty Nhân Bình khởi công dự án kinh doanh nước khoáng nóng
-
Mở rộng quy mô, nâng tầm ngành công nghiệp lạnh tại triển lãm CO-REF 2025
-
Chỉ cải cách thủ tục hành chính chưa đủ giảm khó cho doanh nghiệp -
PVFCCo-Phú Mỹ quyết tăng vốn điều lệ từ 3.914 tỷ đồng lên gần 6.800 tỷ đồng
Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh). Để đáp ứng sự phát triển của khối, Vinhomes sẽ tích cực tuyển dụng mới hàng ngàn nhân viên kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu sắp tới của thị trường.
![]() |
Song song với đó, Vinhomes vẫn tiếp tục củng cố và tăng cường sức mạnh cho mạng lưới đại lý đủ năng lực và uy tín ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Với những đại lý thực sự có tiềm năng, Công ty sẽ đưa ra những chính sách thúc đẩy mạnh mẽ để các đại lý phát triển, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bao gồm cả việc đầu tư vào các Công ty đại lý, đảm bảo sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Các đại lý cũng được tiếp cận các thông tin từ chủ đầu tư một cách minh bạch và hưởng các quyền lợi, chính sách ngang bằng với khối tự doanh, đảm bảo sự nhất quán trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh mà Công ty đề ra.
Việc bổ sung mô hình kinh doanh là bước đi chiến lược của Vinhomes nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho những vận hội mới của thị trường; đồng thời, mở ra triển vọng phát triển đột phá cho hoạt động kinh doanh của công ty trong tầm nhìn dài hạn.
Chia sẻ về mô hình mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm “Tất cả để phục vụ Khách hàng’’ - Vinhomes quyết định kiện toàn kênh phân phối nhằm gia tăng hiệu quả hoat động, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Chúng tôi tin tưởng sự hợp lực của hai kênh phân phối sẽ thúc đẩy thanh khoản trên thị trường, tạo thêm hàng ngàn việc làm, giúp Vinhomes đạt được những kỳ tích bán hàng mới trong tương lai”.
Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, hiện đang vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc với các sản phẩm phủ khắp các phân khúc từ bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp. Trong chiến lược phát triển, công ty luôn hướng tới kiến tạo các dự án đô thị phức hợp đẳng cấp, đầy đủ tiện ích, mang lại giá trị tốt đẹp cho cư dân và khách hàng.
Với vai trò chủ lực trong quá trình thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững, lành mạnh, công ty đã được Brand Finance vinh danh là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp và lọt top 20 bất động sản giá trị nhất thế giới năm 2023.

-
Tập đoàn Stavian và Thantawan Industry hợp tác phát triển nhà máy bao bì kim loại công nghệ cao -
PVFCCo-Phú Mỹ quyết tăng vốn điều lệ từ 3.914 tỷ đồng lên gần 6.800 tỷ đồng -
Trao thêm quyền chủ động cho doanh nghiệp nhà nước -
ĐHĐCĐ Công ty Cấp nước Hải Phòng: Năm 2025 đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 125,7 tỷ đồng -
Nhà máy sản xuất ray đường sắt của Hoà Phát đặt tại Dung Quất 2 -
Rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư tư nhân tại Việt Nam -
Doanh nghiệp xuất khẩu chủ động ứng phó với biến động thị trường
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa