-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Với mức hỗ trợ vay lên tới 70 triệu đồng, miễn phí giao dịch, miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh sau những tác động tiêu cực từ Covid-19.
|
Các chủ tạp hóa có thể ứng vốn miễn phí tới 70 triệu đồng ngay trên ứng dụng VinShop. |
Cụ thể, hơn 80.000 tạp hóa liên kết với VinShop có thể tham gia chương trình "Ứng vốn 0 đồng" với 4 “không”, đó là: Không phí giao dịch; Không chứng minh tài chính; Không thế chấp tài sản; Không tính lãi suất lên tới 40 ngày. Chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa đã có thể tiếp cận mức vay với hạn mức tối đa 70 triệu để nhập hàng. Bên cạnh đó, các tạp hóa đăng ký mới chương trình ứng vốn còn nhận được voucher khuyến mại nhập hàng trị giá 100.000 đồng.
Với tổng số tiền lên tới 500 tỷ đồng, “Ứng vốn 0 đồng” là một trong những chương trình hỗ trợ lớn nhất từ trước tới nay mà VinShop dành cho các chủ tiệm tạp hóa để đồng hành cùng đối tác, khôi phục kinh doanh.
Trong giai đoạn dịch cao điểm vừa qua, các tiểu thương là một trong những thành phần chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh. Họ luôn phải đối mặt mới nguy cơ rủi ro dịch bệnh cao do môi trường tiếp xúc nhiều, việc giãn cách thường xuyên khiến công việc buôn bán đình trệ, thất thu, thậm chí mất trắng. Nhiều tiểu thương gặp khó khăn về tài chính khi bị “âm vốn” vào các chi phí như cửa hàng, kho bãi, hàng tồn… Để khôi phục lại kinh doanh thì thiếu vốn nhập hàng đang là nỗi lo lớn nhất của các chủ tiệm tạp hóa. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra đời được kỳ vọng sẽ giải quyết khó khăn lớn nhất này giúp chủ tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân trong giai đoạn bình thường mới.
Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Khối Marketing và Tăng trưởng One Mount Distribution cho biết: “Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn các chủ tiệm tạp hóa, các giải pháp công nghệ và tài chính từ One Mount được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy vực lại hoạt động kinh doanh của khối tiểu thương, từng bước giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra mắt đúng vào dịp sinh nhật 1 năm cũng là sự tri ân và lời cam kết đồng hành trong mọi hoàn cảnh, gắn bó lâu dài của VinShop với hàng triệu cửa hàng tạp hóa Việt”.
|
VinShop đã hợp tác với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành phố |
Ứng dụng VinShop sau 1 năm chính thức đi vào hoạt động đã “lên đời” công nghệ cho hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành trên cả nước. VinShop đồng thời cung cấp nền tảng cho các tạp hóa nhập tới hơn 2.000 mặt hàng trên ứng dụng, vươn lên trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
