
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Với mức hỗ trợ vay lên tới 70 triệu đồng, miễn phí giao dịch, miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh sau những tác động tiêu cực từ Covid-19.
![]() |
Các chủ tạp hóa có thể ứng vốn miễn phí tới 70 triệu đồng ngay trên ứng dụng VinShop. |
Cụ thể, hơn 80.000 tạp hóa liên kết với VinShop có thể tham gia chương trình "Ứng vốn 0 đồng" với 4 “không”, đó là: Không phí giao dịch; Không chứng minh tài chính; Không thế chấp tài sản; Không tính lãi suất lên tới 40 ngày. Chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa đã có thể tiếp cận mức vay với hạn mức tối đa 70 triệu để nhập hàng. Bên cạnh đó, các tạp hóa đăng ký mới chương trình ứng vốn còn nhận được voucher khuyến mại nhập hàng trị giá 100.000 đồng.
Với tổng số tiền lên tới 500 tỷ đồng, “Ứng vốn 0 đồng” là một trong những chương trình hỗ trợ lớn nhất từ trước tới nay mà VinShop dành cho các chủ tiệm tạp hóa để đồng hành cùng đối tác, khôi phục kinh doanh.
Trong giai đoạn dịch cao điểm vừa qua, các tiểu thương là một trong những thành phần chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh. Họ luôn phải đối mặt mới nguy cơ rủi ro dịch bệnh cao do môi trường tiếp xúc nhiều, việc giãn cách thường xuyên khiến công việc buôn bán đình trệ, thất thu, thậm chí mất trắng. Nhiều tiểu thương gặp khó khăn về tài chính khi bị “âm vốn” vào các chi phí như cửa hàng, kho bãi, hàng tồn… Để khôi phục lại kinh doanh thì thiếu vốn nhập hàng đang là nỗi lo lớn nhất của các chủ tiệm tạp hóa. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra đời được kỳ vọng sẽ giải quyết khó khăn lớn nhất này giúp chủ tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân trong giai đoạn bình thường mới.
Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Khối Marketing và Tăng trưởng One Mount Distribution cho biết: “Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn các chủ tiệm tạp hóa, các giải pháp công nghệ và tài chính từ One Mount được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy vực lại hoạt động kinh doanh của khối tiểu thương, từng bước giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra mắt đúng vào dịp sinh nhật 1 năm cũng là sự tri ân và lời cam kết đồng hành trong mọi hoàn cảnh, gắn bó lâu dài của VinShop với hàng triệu cửa hàng tạp hóa Việt”.
![]() |
VinShop đã hợp tác với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành phố |
Ứng dụng VinShop sau 1 năm chính thức đi vào hoạt động đã “lên đời” công nghệ cho hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành trên cả nước. VinShop đồng thời cung cấp nền tảng cho các tạp hóa nhập tới hơn 2.000 mặt hàng trên ứng dụng, vươn lên trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard