
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
-
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam -
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
![]() |
Ông Đinh Văn Chiến Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Ngân hàng cá nhân của TPBank thay mặt Ngân hàng nhận giải thưởng từ Visa |
Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, người tiêu dùng thông thái ngày càng nghiêng về xu hướng, sử dụng thẻ tín dụng cho các giao dịch trực tuyến với nhiều tiện ích và làm quen với việc không phải cầm theo tiền mặt, bảo mật cao, hạn mức chi tiêu thẻ ngày càng được gia tăng. Nắm được xu hướng này, những ngân hàng năng động như Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, TPBank… đã sớm có nhiều nỗ lực đưa ra các sản phẩm thẻ, góp phần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của khách hàng, giảm tỷ lệ thanh toán dùng tiền mặt, kích cầu tăng trưởng thẻ tín dụng và đạt được nhiều thành công.
Chị Hà Hồng Nhung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cách suy nghĩ của chị về việc chi tiêu bằng thẻ đã thay đổi rất nhiều, kể từ khi sử dụng thẻ Visa của TPBank: "Mình là người mê mua sắm, thích du lịch, có thẻ Visa rất tiện, mua hàng thường xuyên được hưởng chính sách giảm giá cho chủ thẻ, nhiều khi lên đến… 50%, ngoài ra còn được hoàn tiền khi mua hàng, đi du lịch nước ngoài cũng chẳng phải lo đổi tiền nước sở tại mà vẫn chi tiêu thoải mái từ thanh toán tiền phòng khách sạn, cho đến shopping tại các siêu thị và trung tâm thương mại".
Trong năm qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng của TPBank phát triển khá mạnh mẽ, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Mặc dù chỉ mới tham gia thị trường thẻ quốc tế Visa được 4 năm nhưng TPBank luôn đi đầu trong các chương trình thúc đẩy khách hàng mới bằng nhiều hoạt động tích cực như: tặng ưu đãi mở thẻ mới, tăng cường chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến giúp rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, mức phí cạnh tranh. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thẻ truyền thống, TPBank còn luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm, dịch vụ thẻ cạnh tranh tích hợp các nền tảng công nghệ hiện đại như: thẻ đồng thương hiệu, thẻ eCounter, thiết bị thanh toán di động mPOS; các chương trình khuyến khích chi tiêu như tích lũy điểm thưởng Loyalty hay chương trình Happy weekend mang lại một chuỗi các ưu đãi hấp dẫn trực tiếp cho khách hàng, góp phần kích cầu chi tiêu qua thẻ.
Ngoài tin vui về giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ Visa Debit, TPBank còn tiến 2 bậc trong bảng xếp hạng doanh số giao dịch thẻ VISA Credit, từ vị trí thứ 8 năm 2015 lên vị trí thứ 6 trong top các NH Việt Nam có doanh số Visa Credit lớn nhất năm 2016.

-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học -
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á -
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè -
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025 -
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng -
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco -
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025