Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Visa trao giải doanh số thẻ Debit cao nhất năm 2016 cho TPBank
Liên Thuỳ - 03/12/2016 11:16
 
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa gây bất ngờ lớn khi vượt qua nhiều ngân hàng khác, giành giải thưởng Ngân hàng có doanh số thanh toán trung bình thẻ VISA Debit cao nhất Việt Nam năm 2016, do Tổ chức Thẻ quốc tế VISA trao tặng, trong Hội nghị thường niên của VISA diễn ra vào tối 29/11/2016, tại Hà Nội.
Ông Đinh Văn Chiến Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối ngân hàng cá nhân của TPBank thay mặt ngân hàng nhận giải thưởng từ Visa
Ông Đinh Văn Chiến Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Ngân hàng cá nhân của TPBank thay mặt Ngân hàng nhận giải thưởng từ Visa

Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, người tiêu dùng thông thái ngày càng nghiêng về xu hướng, sử dụng thẻ tín dụng cho các giao dịch trực tuyến với nhiều tiện ích và làm quen với việc không phải cầm theo tiền mặt, bảo mật cao, hạn mức chi tiêu thẻ ngày càng được gia tăng. Nắm được xu hướng này, những ngân hàng năng động như Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, TPBank… đã sớm có nhiều nỗ lực đưa ra các sản phẩm thẻ, góp phần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của khách hàng, giảm tỷ lệ thanh toán dùng tiền mặt, kích cầu tăng trưởng thẻ tín dụng và đạt được nhiều thành công.

Chị Hà Hồng Nhung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cách suy nghĩ của chị về việc chi tiêu bằng thẻ đã thay đổi rất nhiều, kể từ khi sử dụng thẻ Visa của TPBank: "Mình là người mê mua sắm, thích du lịch, có thẻ Visa rất tiện, mua hàng thường xuyên được hưởng chính sách giảm giá cho chủ thẻ, nhiều khi lên đến… 50%, ngoài ra còn được hoàn tiền khi mua hàng, đi du lịch nước ngoài cũng chẳng phải lo đổi tiền nước sở tại mà vẫn chi tiêu thoải mái từ thanh toán tiền phòng khách sạn, cho đến shopping tại các siêu thị và trung tâm thương mại".

Trong năm qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng của TPBank phát triển khá mạnh mẽ, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Mặc dù chỉ mới tham gia thị trường thẻ quốc tế Visa được 4 năm nhưng TPBank luôn đi đầu trong các chương trình thúc đẩy khách hàng mới bằng nhiều hoạt động tích cực như: tặng ưu đãi mở thẻ mới, tăng cường chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến giúp rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, mức phí cạnh tranh. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thẻ truyền thống, TPBank còn luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm, dịch vụ thẻ cạnh tranh tích hợp các nền tảng công nghệ hiện đại như: thẻ đồng thương hiệu, thẻ eCounter, thiết bị thanh toán di động mPOS; các chương trình khuyến khích chi tiêu như tích lũy điểm thưởng Loyalty hay chương trình Happy weekend mang lại một chuỗi các ưu đãi hấp dẫn trực tiếp cho khách hàng, góp phần kích cầu chi tiêu qua thẻ.

Ngoài tin vui về giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ Visa Debit, TPBank còn tiến 2 bậc trong bảng xếp hạng doanh số giao dịch thẻ VISA Credit, từ vị trí thứ 8 năm 2015 lên vị trí thứ 6 trong top các NH Việt Nam có doanh số Visa Credit lớn nhất năm 2016.

Mua sắm thả ga, tích điểm nhận quà với TPBank Loyalty
Nhằm gia tăng độ hài lòng và mang lại nhiều tiện ích hơn cho các khách hàng tham gia chương trình TPBank Loyalty, TPBank có nhiều ưu đãi đổi quà và cách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư