-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
Ông Đinh Văn Chiến Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Ngân hàng cá nhân của TPBank thay mặt Ngân hàng nhận giải thưởng từ Visa |
Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, người tiêu dùng thông thái ngày càng nghiêng về xu hướng, sử dụng thẻ tín dụng cho các giao dịch trực tuyến với nhiều tiện ích và làm quen với việc không phải cầm theo tiền mặt, bảo mật cao, hạn mức chi tiêu thẻ ngày càng được gia tăng. Nắm được xu hướng này, những ngân hàng năng động như Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, TPBank… đã sớm có nhiều nỗ lực đưa ra các sản phẩm thẻ, góp phần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của khách hàng, giảm tỷ lệ thanh toán dùng tiền mặt, kích cầu tăng trưởng thẻ tín dụng và đạt được nhiều thành công.
Chị Hà Hồng Nhung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cách suy nghĩ của chị về việc chi tiêu bằng thẻ đã thay đổi rất nhiều, kể từ khi sử dụng thẻ Visa của TPBank: "Mình là người mê mua sắm, thích du lịch, có thẻ Visa rất tiện, mua hàng thường xuyên được hưởng chính sách giảm giá cho chủ thẻ, nhiều khi lên đến… 50%, ngoài ra còn được hoàn tiền khi mua hàng, đi du lịch nước ngoài cũng chẳng phải lo đổi tiền nước sở tại mà vẫn chi tiêu thoải mái từ thanh toán tiền phòng khách sạn, cho đến shopping tại các siêu thị và trung tâm thương mại".
Trong năm qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng của TPBank phát triển khá mạnh mẽ, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Mặc dù chỉ mới tham gia thị trường thẻ quốc tế Visa được 4 năm nhưng TPBank luôn đi đầu trong các chương trình thúc đẩy khách hàng mới bằng nhiều hoạt động tích cực như: tặng ưu đãi mở thẻ mới, tăng cường chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến giúp rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, mức phí cạnh tranh. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thẻ truyền thống, TPBank còn luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm, dịch vụ thẻ cạnh tranh tích hợp các nền tảng công nghệ hiện đại như: thẻ đồng thương hiệu, thẻ eCounter, thiết bị thanh toán di động mPOS; các chương trình khuyến khích chi tiêu như tích lũy điểm thưởng Loyalty hay chương trình Happy weekend mang lại một chuỗi các ưu đãi hấp dẫn trực tiếp cho khách hàng, góp phần kích cầu chi tiêu qua thẻ.
Ngoài tin vui về giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ Visa Debit, TPBank còn tiến 2 bậc trong bảng xếp hạng doanh số giao dịch thẻ VISA Credit, từ vị trí thứ 8 năm 2015 lên vị trí thứ 6 trong top các NH Việt Nam có doanh số Visa Credit lớn nhất năm 2016.
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP