Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
VNI tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách huyện Ứng Hòa
Chí Tín - 31/01/2019 14:57
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã vừa cùng đối tác trao tặng 20 suất quà bằng hiện vật cùng tiền mặt với giá trị 500.000 đồng/suất cho gia đình chính sách tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội.
Chương trình “Tết nghĩa tình 2019” là một trong những hoạt động chung tay vì cộng đồng thường niên của VNI
Chương trình “Tết nghĩa tình 2019” là một trong những hoạt động chung tay vì cộng đồng thường niên của VNI

Mục đích của chuyến trao quà của Bảo hiểm VNI nhằm chung tay với Thành phố Hà Nội và mong muốn góp phần đem tới ngày Tết Kỷ Hợi 2019 đầm ấm, nghĩa tình tới các gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với người dân ngoại thành.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Như Viễn - Ủy viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa đã bày tỏ lời cảm ơn và hoan nghênh tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn của các nhà tài trợ.

Chương trình “Tết nghĩa tình 2019” là một trong những hoạt động chung tay vì cộng đồng thường niên của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không.

Đây không chỉ là một hành động thể hiện tính nhân văn, mà còn thể hiện những trách nhiệm của CBNV VNI với cộng đồng và bà con nhân dân trên địa bàn huyện, góp một phần nhỏ cải thiện đời sống trong những ngày giáp tết Kỷ Hợi 2019. 

Bảo hiểm VNI đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 thị trường
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cho biết, tính đến hết 10 tháng năm 2018, tổng doanh thu của VNI đạt hơn 811 tỷ đồng, bằng 81% kế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư