-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
![]() | ||
| Đại diện VPBank và Báo Dân trí ký kết hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội |
Tại sự kiện trên, VPBank đã ký thỏa thuận hợp tác với Báo điện tử Dân trí để cùng phối hợp thực hiện chương trình an sinh xã hội “Hành động vì những ước mơ”.
Theo đó, trong năm 2013, VPBank sẽ dành 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động an sinh xã hội, bao gồm 1 tỷ đồng trao học bổng tại Đại hội gia đình khuyến học và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thông qua Quỹ khuyến học Vòng tay Đồng đội thuộc Quỹ Khuyến học Việt Nam và 4 tỷ đồng thuộc các chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng tại 11 tỉnh/thành thuộc 3 vùng kinh tế: Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ gồm: Hòa Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Thanh Hóa, Gia Lai, Long An, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang và Đồng Tháp.
Chia sẻ về Chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Với phương châm kinh doanh phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, chương trình “Hành động vì những ước mơ” là hành động hướng tới cộng đồng thiết thực của VPBank. Thông qua Chương trình, VPBank mong muốn chia sẻ khó khăn và hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn vượt lên số phận và thực hiện ước mơ của mình”.
Được biết, sau 20 năm hoạt động, VPBank đã có những bước phát triển toàn diện và đáng kể, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội như: Tài trợ xây dựng lá cờ bằng gốm lớn nhất Việt Nam trên đảo Trường Sa, tài trợ xây dựng trường mầm non Xuân Hòa – Nam Định, đóng góp xây dựng hơn 1 triệu nhà đại đoàn kết, tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam…, thành lập quỹ học bổng Thịnh Vượng dành cho sinh viên giỏi và học sinh nghèo vượt khó trên cả nước…
Ngân hàng này cũng đã đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu mạnh Việt Nam (7 năm liên tiếp), Thương hiệu Quốc gia năm 2012, Doanh nghiệp vì cộng đồng, Sản phẩm dịch vụ vì cộng đồng…
Hà Tâm
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

