Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VPBank chi 5 tỷ đồng cho an sinh xã hội
Hà Tâm - 18/07/2013 17:06
 
Chiều ngày 18/7/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố chương trình an sinh xã hội năm 2013 với chủ đề “Hành động vì những ước mơ”.  Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (12/8/1993 – 12/8/2013) của VPBank.
TIN LIÊN QUAN
Đại diện VPBank và Báo Dân trí ký kết hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội

Tại sự kiện trên, VPBank đã ký thỏa thuận hợp tác với Báo điện tử Dân trí để cùng phối hợp thực hiện chương trình an sinh xã hội “Hành động vì những ước mơ”.

Theo đó, trong năm 2013, VPBank sẽ dành 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động an sinh xã hội, bao gồm 1 tỷ đồng trao học bổng tại Đại hội gia đình khuyến học và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thông qua Quỹ khuyến học Vòng tay Đồng đội thuộc Quỹ Khuyến học Việt Nam và 4 tỷ đồng thuộc các chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng tại 11 tỉnh/thành thuộc 3 vùng kinh tế: Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ gồm: Hòa Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Thanh Hóa, Gia Lai, Long An, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang và Đồng Tháp.

Chia sẻ về Chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Với phương châm kinh doanh phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, chương trình “Hành động vì những ước mơ” là hành động hướng tới cộng đồng thiết thực của VPBank. Thông qua Chương trình, VPBank mong muốn chia sẻ khó khăn và hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn vượt lên số phận và thực hiện ước mơ của mình”.

Được biết, sau 20 năm hoạt động, VPBank đã có những bước phát triển toàn diện và đáng kể, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội như: Tài trợ xây dựng lá cờ bằng gốm lớn nhất Việt Nam trên đảo Trường Sa, tài trợ xây dựng trường mầm non Xuân Hòa – Nam Định, đóng góp xây dựng hơn 1 triệu nhà đại đoàn kết, tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam…, thành lập quỹ học bổng Thịnh Vượng dành cho sinh viên giỏi và học sinh nghèo vượt khó trên cả nước…

Ngân hàng này cũng đã đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu mạnh Việt Nam (7 năm liên tiếp), Thương hiệu Quốc gia năm 2012, Doanh nghiệp vì cộng đồng, Sản phẩm dịch vụ vì cộng đồng…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư