Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Vserv “giã từ” Big Data để chọn Smart Data
Thế Hải - 21/10/2014 15:17
 
Vserv, hãng cung cấp nền tảng tiếp thị di động vừa công bố định hướng phát triển kinh doanh mới nhằm hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong cuộc cách mạng Dữ liệu thông minh (Smart Data).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mất tiền tỷ bởi VCCorp
Xử hàng nghìn biển quảng cáo 100% tiếng nước ngoài
PR trên trang chủ trình duyệt Internet với Cốc Cốc
Vserv.mobi ký thỏa thuận hợp tác với Microsoft

Theo đó, Vserv sẽ trở thành công ty đầu tiên làm giàu hồ sơ người dùng khi kết nối tới nhiều nguồn khác nhau như các nhà mạng viễn thông, các ứng dụng, các đối tác không trực tuyến (offline) và  các nền tảng quản lý dữ liệu (DMPs) để tạo ra nền tảng cho dữ liệu thông minh.

  Vserv “giã từ” Big Data để chọn Smart Data  
  Vserv sẽ giúp khách hàng phát triển nhanh nhờ Smart Data  

Với sự thay đổi này, Vserv đang tiên phong thay đổi cuộc chơi công nghệ, giã từ Big Data (Dữ liệu lớn) và chuyển sang Smart Data (Dữ liệu thông minh).

Thông qua những thuật toán độc quyền cùng hơn 50 triệu hồ sơ cá nhân của mình, Vserv tạo ra những thông tin cá nhân người dùng động và xác định nhu cầu của họ theo thời gian thực. Với dữ liệu về hơn 50% người dùng internet di động tại các thị trường đang phát triển, Vserv đang góp phần nâng cao sức mạnh cho các nhà tiếp thị, những  nhà phát triển ứng dụng, các nhà mạng viễn thông và đơn vị cung cấp dữ liệu nhằm đạt mục tiêu chính xác hơn.

Trong một chiến dịch chạy thử sử dụng công nghệ Vserv Smart DataTM, một công ty hàng đầu về nạp tiền thuê bao di động đã chứng kiến lượng khách hàng mới tăng lên gấp 5 lần.

Để tăng cường hiệu quả cho sản phẩm này, Vserv là công ty duy nhất đã thiết lập mối quan hệ bền vững với những nhà mạng viễn thông lớn tại các thị trường đang phát triển như Vodafone, Airtel, Aircel,Globe, Mobifone và Robi Axiata.

Sự hợp tác này cũng góp phần thúc đẩy dịch vụ tiếp thị qua di động phát triển mạnh mẽ tại các thị trường đang phát triển.

Ông Dippak Khurana, Tổng giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Vserv cho biết, trong tương lai, hầu hết các doanh nghiệp đều sẽ vận hành trên nền tảng dữ liệu, và nếu dữ liệu càng thông minh thì kết quả mà nó mang lại sẽ càng hiệu quả hơn.

Khi áp dụng công nghệ Vserv Smart DataTM, các nhà tiếp thị sẽ nhận thấy ngay tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mới tăng lên hơn 5 lần.

Vserv ước tính cơ hội mà Dữ liệu thông minh mang lại cho ngành thương mại điện tử (e-commerce), giao dịch mua sắm nhúng trong ứng dụng, các nhà mạng và quảng cáo di động sẽ đạt 260 tỷ USD, chỉ tính riêng trong các thị trường đang phát triển.

Vserv đang tiên phong trong cuộc cách mạng này và mục tiêu của hãng là đạt 1,2 tỷ USD người dùng vào năm 2016.

Với dữ liệu thông minh, Vserv kết hợp giữa hồ sơ cá nhân của người dùng với những thuộc tính nhu cầu của họ theo thời gian thực để hiển thị những quảng cáo liên quan nhất tới họ. Công nghệ Vserv Smart DataTM sẽ cho phép các nhà tiếp thị đạt được những kết quả hiệu quả hơn, các nhà mạng sẽ được hưởng lợi từ nhờ ARPU tăng (lợi nhuận trên mỗi người dùng) và các nhà phát triển ứng dụng sẽ đưa ra những quảng cáo phù hợp.

Nói cách khác, các đối tác dữ liệu sẽ đạt được tăng trưởng lợi nhuận lớn hơn khi Vserv kết hợp dữ liệu có giá trị của họ với công nghệ Vserv Smart DataTM, mang lại những cơ hội lợi nhuận đa dạng và hiệu quả hơn.

Cùng với sự chuyển dịch lớn này, Vserv cũng đồng thời công bố một bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư