Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vũ Ngọc Anh diện đầm sexy khoe vóc dáng gợi cảm
Thiên Long (ANTĐ) - 26/06/2016 22:18
 
Bộ đầm đính đá óng ánh được thiết kế tinh tế khéo khoe vòng 1 lấp ló cùng tấm lưng trần gợi cảm khiến Vũ Ngọc Anh trở nên nổi bật…

Vũ Ngọc Anh được biết đến sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi nhan sắc đình đám - Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Vũ Ngọc Anh cũng đã gặt hái được những thành công nhất định, đặc biệt là trong vai “Quyên” đóng chung với nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Hiện tại Vũ Ngọc Anh là gương mặt được nhiều đạo diễn chú ý và khán giả yêu mến.

Vốn có gương mặt khả ái và thân hình thon gọn, Vũ Ngọc Anh thường chọn cho mình những bộ đầm bó sát, ôm trọn lấy cơ thể gợi cảm. Tối 25-6, trong một sự kiện thời trang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, Vũ Ngọc Anh xuất hiện nổi bật với bộ đầm đính đá óng ánh được thiết kế tinh tế giúp cô khéo khoe vòng 1 lấp ló cùng tấm lưng trần gợi cảm và đôi chân dài nuột nà.

Được biết, trong thời gian tới Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và lĩnh vực mình yêu thích, đam mê theo đuổi.

(ảnh: Khoa Nguyễn)

Vũ Ngọc Anh quyến rũ bên siêu xe Audi R8
Trong bộ ảnh thực hiện cùng siêu xe Audi R8 đã độ lớp “áo” trắng đỏ và đặc biệt hút mắt bởi bộ mâm đắt giá hàng hiệu ADV7 của hãng ADV.1...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư