Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vừa chia tay bạn trai, Katie Price đã cặp ngay “phi công trẻ” kém 15 tuổi
Mi Vân (Dantri/DM) - 04/09/2018 14:55
 
Chưa đầy 2 ngày sau khi thông báo chia tay với Kris Boyson, 29 tuổi, người mẫu Katie Price đã xuất hiện tình tứ, hạnh phúc bên người tình mới 25 tuổi, Alex Adderson.

Kris Boyson là huấn luyện viên thể dục của Katie Price. Cặp đôi hò hẹn vài tháng trước khi Kris thông báo trên trang cá nhân rằng, anh và Katie không còn là tình nhân vào ngày 3/9. Chưa đầy 24 tiếng sau thông báo này, Katie đã xuất hiện bên một người mới tại một khu nghỉ dưỡng ở Mallorca.


Katie Price, 40 tuổi, hạnh phúc bên người tình mới, Alex Adderson. 25 tuổi tại Mallorca.

Katie Price, 40 tuổi, hạnh phúc bên người tình mới, Alex Adderson. 25 tuổi tại Mallorca.


Bà mẹ 5 con vừa mới chia tay với huấn luyện viên thể dục, Kris Boyson, 29 tuổi, một ngày trước đó.

Bà mẹ 5 con vừa mới chia tay với huấn luyện viên thể dục, Kris Boyson, 29 tuổi, một ngày trước đó.

Người mẫu chuyên chụp ảnh “nóng” diện áo tắm nhỏ xíu và vui vẻ bên Alex, vốn là một doanh nhân trẻ mới 25 tuổi. Bà mẹ 5 con vốn là người phóng khoáng trong các mối quan hệ nên cô nhanh chóng tìm lại niềm vui và bước tiếp sang một mối quan hệ mới ngay sau khi chia tay bạn trai 29 tuổi.

Katie Price là một người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế khá nổi tiếng tại Anh. Bên cạnh sự nghiệp, đời sống riêng “ồn ào” của Katie cũng hút giới truyền thông và người hâm mộ. Theo tờ The Sun, người tình mới của Katie đã bay tới Mallorca để công khai mối quan hệ của hai người ngay sau khi Katie chia tay với Kris.

Một nguồn tin kể rằng: “Alex và Katie hiện tại đang hò hẹn. Cả hai đểu hạnh phúc và thoải mái khi ở bên nhau. Alex rất bất ngờ khi Katie chọn anh. Anh ấy mê mệt Katie. Alex làm mọi cách để chiều lòng Katie. Anh ấy đã chinh phục được Katie và cả hai đang có quãng thời gian vui vẻ bên nhau”.


Katie Price có 3 đời chồng và 5 đứa con.

Katie Price có 3 đời chồng và 5 đứa con.


Cô là một người mẫu ảnh nổi tiếng tại Anh.

Cô là một người mẫu ảnh nổi tiếng tại Anh.


Dáng vóc của Katie Price là kết quả của dao kéo thẩm mỹ.

Dáng vóc của Katie Price là kết quả của "dao kéo thẩm mỹ".

Alex và Katie từng bị bắt gặp xuất hiện bên nhau tại một hộp đêm từ tháng trước dù khi đó Katie vẫn đang là bạn gái của Kris. Trên trang cá nhân, chàng huấn luyện viên thể dục Krist đã thông báo với người hâm mộ rằng, anh chia tay với bà mẹ năm con vì hai người có quá nhiều điểm khác biệt.

“Đây không phải là một quyết địn dễ dàng với tôi. Tuy nhiên tôi và Katie không còn yêu nhau. Chúng tôi có nhiều điểm khác nhau. Không ai nói trước được tương lai và tôi mong những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy”, Kris viết trên trang cá nhân.


Katie Price và người tình cũ, Kris Boyson, 29 tuổi, đã hò hẹn với nhau vài tháng sau khi cô chia tay người chồng thứ ba.

Katie Price và người tình cũ, Kris Boyson, 29 tuổi, đã hò hẹn với nhau vài tháng sau khi cô chia tay người chồng thứ ba.

Chỉ vài giờ trước thông báo chia tay, Krisn còn đăng ảnh anh và Katie tay trong tay hạnh phúc trong một kỳ nghỉ cùng dòng tâm sự “Tôi nhớ người này! Hi vọng em cũng đang vui”. Một nguồn tin cho hay, trước khi công khai quan hệ với Alex, Katie từng lén lút gặp gỡ chàng doanh nhân trẻ tuổi này vài lần sau lưng bạn trai, Kris. Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung.

Kris là bạn trai của Katie trong vài tháng. Katie phải lòng huấn luyện viên 29 tuổi này khi đưa con trai Harvey của cô tới một trung tâm thể dục thể thao. Thời điểm đó, Katie đang hoàn tất thủ tục chia tay người chồng thứ ba, Kieran Hayler, 31 tuổi. Khi Katie công khai tình cảm với Kris, bạn bè cô đều cho rằng, mọi chuyện diễn ra quá nhanh và vội vã.

 

 

Cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm của MC Kỳ Duyên với bạn trai kém tuổi
Tình cảm ngọt ngào mà nữ MC hải ngoại và bạn trai dành cho nhau khiến mọi người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư