Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vững bước tương lai cùng Trường Sky – Line
Hoàng Anh - 26/05/2020 07:03
 
Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã đưa ra gói hỗ trợ tài chính “An tâm tài chính, Vững bước tương lai”, để hỗ trợ phụ huynh cho con em học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Đầu tư vào giáo dục cho con luôn là sự đầu tư khôn ngoan nhất của cha mẹ. Tuy nhiên, làm thế nào để sự đầu tư đó mang lại hiệu quả cao nhất, giúp con có một hành trình đảm bảo và không bị gián đoạn trong tình hình học phí thay đổi hằng năm?.

Đó hẳn là nỗi bận tâm của nhiều gia đình, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đã và đang gây ra không ít khó khăn cho đời sống kinh tế của người dân.

Thấu hiểu những khó khăn, cũng như mong muốn của ba mẹ, Hệ thống Giáo dục Sky-Line quyết định thực hiện gói hỗ trợ tài chính “An tâm tài chính, Vững bước tương lai” – không chỉ là đáp án cho vấn đề tăng học phí, mà còn là giải pháp tối ưu nhất để phụ huynh đầu tư cho tương lai của con.

Dự án Sky-Line Beach - Liên Chiểu.
Dự án Sky-Line Beach - Liên Chiểu.

Cụ thể, với một khoản đầu tư ban đầu của phụ huynh, học sinh sẽ được miễn 100% học phí trong suốt thời hạn của gói ưu đãi, đồng thời thụ hưởng môi trường học tập tiên tiến cho sự phát triển toàn diện về kiến thức, nhân cách, kỹ năng, thể chất và thẩm mỹ trong một không gian học tập với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế.

Sau khi học sinh hoàn thành chương trình học theo gói ưu đãi, phụ huynh sẽ được hoàn trả lại 100% chi phí tham gia. Như vậy, học sinh sẽ được học tập trong môi trường quốc tế với mức học phí 0 đồng mà không cần lo lắng vấn đề tăng học phí hằng năm do lạm phát. Nguồn vốn ban đầu này sẽ giúp phụ huynh củng cố kế hoạch tài chính cho con ở bậc Đại học hoặc những cấp học cao hơn trong tương lai.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line là mô hình giáo dục đầu tiên tại TP. Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên cung cấp mô hình đào tạo liên cấp từ Mầm non đến THPT. Nơi đây mang đến cho trẻ em các điều kiện cần thiết cũng như năng lực tìm kiếm và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, cả trong hiện tại lẫn tương lai.

Năm học 2020-2021, Hệ thống Giáo dục Sky-Line ra mắt hai cơ sở mới Sky-Line Beach – Liên Chiểu và Sky-Line Hill – Hội An.

Với thiết kế theo mô hình “trường học xanh”, dự án trường Sky-Line Beach – Liên Chiểu (số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 8/2020. Công trình bao gồm 36 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, hồ bơi, sân bóng…

Công trình đầy đủ các tiện ích, phòng chức năng, hồ bơi, sân bóng…
Công trình đầy đủ các tiện ích, phòng chức năng, hồ bơi, sân bóng…

Thiết kế của dự án được bao phủ bởi cây cối cùng khu đọc sách ngoài trời hài hòa với môi trường thiên nhiên gần biển. Quy mô công trình đáp ứng cho nhu cầu học tập của hơn 1000 học sinh từ Mầm non đến THCS, tập trung vào chương trình Việt Nam Chất lượng cao.Công trình đầy đủ các tiện ích, phòng chức năng, hồ bơi, sân bóng…

Hệ sinh thái giáo dục Sky-Line Hill – Hội An với mô hình “Trường trong rừng, rừng trong trường” trên diện tích 50.000m2 tại khu Hà My, Đông A, (tỉnh Quảng Nam), một dự án ấn tượng khác, cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động cùng thời điểm.

Nhân dịp ra mắt của hai cơ sở mới và chào đón học sinh trở lại sau đại dịch COVID-19, Hệ thống Giáo dục Sky-Line cùng phụ huynh và các em học sinh lan tỏa tình yêu thương với các chính sách ưu đãi học phí, giúp chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh với gia đình. Các chương trình ưu đãi học phí này sẽ tạo điều kiện để các em học sinh có một hành trình học tập đảm bảo, dài lâu tại môi tường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.

Box:

Từ nay đến 31/05/2020, Hệ thống Giáo dục Sky-Line triển khai các chương trình ưu đãi:

Ưu đãi 30% học phí tại cơ sở Sky-Line Hill – Hội An

Miễn 100% học phí với gói “An tâm tài chính, Vững bước tương lai” tại cơ sở Sky-Line Beach – Liên Chiểu

Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây hoặc liên hệ (+84 236) 378 7777 để nhận được tư vấn.

SKY-LINE đầu tư 300 tỷ đồng xây dựng “Trường trong rừng, rừng trong trường”
Trên diện tích 5 ha, Hệ thống giáo dục SKY-LINE sẽ đầu tư 300 tỷ đồng xây dựng mô hình trường SKY-LINE -Hiil Hội An theo hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư