
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”
-
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt -
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su
Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Bibo Mart được xếp hạng ở vị trí thứ 383, trở thành doanh nghiệp duy nhất đại diện cho lĩnh vực bán lẻ dành cho mẹ và bé lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Năm 2017 được đánh giá là năm ghi dấu ấn của Bibo Mart khi liên tục trở thành đại diện dẫn đầu cho ngành bán lẻ mẹ và bé để nhận hàng loạt các giải thưởng danh giá.
![]() |
Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019 |
Trước đó, Bibo Mart cũng là một trong 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017, trở thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu và uy tín nhất thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé khi được xếp hạng ở vị trí thứ 7, đứng sau các nhà bán lẻ đình đám BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart…
Không chỉ vậy, tháng 8/2017, Thương vụ ACA Investment - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo đầu tư vào Bibo Mart (công bố tháng 5/2016) được chứng nhận thương vụ M&A tiêu biểu Việt Nam 2016-2017. Giải thưởng này đã khẳng định quy mô, giá trị, ý nghĩa và hiệu quả của thương vụ đầu tư này đem lại không chỉ cho Bibo Mart mà còn tác động rất lớn tới thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé.
Được thành lập năm 2006, đến nay, Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2017, Bibo Mart sẽ nâng số cửa hàng lên con số 200 và đặt mục tiêu đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019.

-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”
-
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt -
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su -
Vietnamobile chào thầu cung cấp dịch vụ internet trực tiếp -
Antler Vietnam rót Vốn pre-seed cho Serbiz khi đạt mốc 30.000 người dùng -
Đài Loan khẳng định vị thế dẫn đầu mảng xe đạp cao cấp trên thế giới -
Diễn đàn Công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới: Nền tảng thiết yếu cho tăng trưởng nhanh và phát thải thấp -
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”
-
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt
-
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su
-
Vietnamobile chào thầu cung cấp dịch vụ internet trực tiếp
-
Antler Vietnam rót Vốn pre-seed cho Serbiz khi đạt mốc 30.000 người dùng