Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Vượt qua nhiều đối thủ, lần đầu tiên Bibo Mart lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2017
Anh Hoa - 15/12/2017 18:21
 
Chuỗi bán lẻ sản phẩm dành cho Mẹ&Bé Bibo Mart đã chính thức trở 1 trong 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017.

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Bibo Mart được xếp hạng ở vị trí thứ 383, trở thành doanh nghiệp duy nhất đại diện cho lĩnh vực bán lẻ dành cho mẹ và bé lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2017 được đánh giá là năm ghi dấu ấn của Bibo Mart khi liên tục trở thành đại diện dẫn đầu cho ngành bán lẻ mẹ và bé để nhận hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019
Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019

Trước đó, Bibo Mart cũng là một trong 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017, trở thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu và uy tín nhất thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé khi được xếp hạng ở vị trí thứ 7, đứng sau các nhà bán lẻ đình đám BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart…

Không chỉ vậy, tháng 8/2017, Thương vụ ACA Investment - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo đầu tư vào Bibo Mart (công bố tháng 5/2016) được chứng nhận thương vụ M&A tiêu biểu Việt Nam 2016-2017. Giải thưởng này đã khẳng định quy mô, giá trị, ý nghĩa và hiệu quả của thương vụ đầu tư này đem lại không chỉ cho Bibo Mart mà còn tác động rất lớn tới thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé.

 Được thành lập năm 2006, đến nay, Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2017, Bibo Mart sẽ nâng số cửa hàng lên con số 200 và đặt mục tiêu đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019.

Bibo Mart phát hành cổ phiếu ESOP, dự kiến IPO vào năm 2020
Đợt phát hành ESOP lần này chủ yếu dành cho đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của công ty - thế hệ F1, F2 đã từng “nằm gai nếm mật” cùng Bibo Mart...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư