-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC
-
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025
-
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
![]() |
Với dàn lãnh đạo mới có thâm niên trong lĩnh vực bán lẻ trong và ngoài nước sẽ giúp Bibo Mart đi đúng lộ trình chiến lược thống lĩnh thị trường bán lẻ mẹ và bé Việt Nam. |
Ông Trần Trọng Hùng, Giám đốc Khối nhân sự Bibo Mart cho biết, chính sách trao tặng quyền chọn mua cổ phiếu – ESOP được công ty tổ chức định kỳ 1 Quý/lần. Đối tượng được hưởng chính sách là đội ngũ lãnh đạo cam kết đồng hành lâu dài cùng công ty, có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Bibo Mart đồng thời có sự “đồng chất” về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Bibo Mart đang theo đuổi.
Chính sách thưởng ESOP sẽ giúp gắn chặt lợi ích của người nhận thưởng với lợi ích của công ty, tạo sự gắn kết và động lực làm việc thúc đẩy công ty tăng trưởng và phát triển bền vững.
Nhằm tạo động lực cho CBNV và tạo cơ hội để CBNV mua nhà, mua xe, Bibo Mart đã ứng trước 30% số lượng Quyền chọn mua dựa trên định giá tạm tính về giá trị Doanh nghiệp của BBM tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 2.000.000đ/ 1Quyền chọn.
Được biết đây là đợt phát hành ESOP lần thứ 5 của BiBo Mart. Theo ông Hùng, đợt phát hành ESOP lần này phần lớn là dành cho đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của công ty - thế hệ F1, F2 đã từng “nếm mật nằm gai” toàn tâm toàn ý đồng hành cùng Bibo Mart ngay từ những ngày đầu tiên
Như vậy là trong lĩnh vực bán lẻ dành cho Mẹ và Bé, chuỗi Bibo Mart là đơn vị đầu tiên chính thức phát hành cổ phiếu ESOP cho CBNV trong công ty.
Hồi tháng 5/2017, Bibo Mart bán 20% cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo. Bibo Mart có chiến lược mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm nay, và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019, đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD.

-
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
Bài toán “đột phá" kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,4% sau 9 tháng năm 2025 -
Vĩnh Long: Doanh nghiệp thành lập mới tăng cao về số lượng lẫn vốn đăng ký -
Sông Đà củng cố nội lực, đón đầu cơ hội từ các dự án hạ tầng lớn -
Hội nhập quốc tế - động lực chiến lược của Vinapharm trong giai đoạn mới
-
TKV ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
-
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á của SPX Express
-
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á
-
Ông Michael Dwyer trở thành Trưởng Bộ phận Tư vấn Thương vụ KPMG Việt Nam
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm