
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
![]() |
Với dàn lãnh đạo mới có thâm niên trong lĩnh vực bán lẻ trong và ngoài nước sẽ giúp Bibo Mart đi đúng lộ trình chiến lược thống lĩnh thị trường bán lẻ mẹ và bé Việt Nam. |
Ông Trần Trọng Hùng, Giám đốc Khối nhân sự Bibo Mart cho biết, chính sách trao tặng quyền chọn mua cổ phiếu – ESOP được công ty tổ chức định kỳ 1 Quý/lần. Đối tượng được hưởng chính sách là đội ngũ lãnh đạo cam kết đồng hành lâu dài cùng công ty, có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Bibo Mart đồng thời có sự “đồng chất” về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Bibo Mart đang theo đuổi.
Chính sách thưởng ESOP sẽ giúp gắn chặt lợi ích của người nhận thưởng với lợi ích của công ty, tạo sự gắn kết và động lực làm việc thúc đẩy công ty tăng trưởng và phát triển bền vững.
Nhằm tạo động lực cho CBNV và tạo cơ hội để CBNV mua nhà, mua xe, Bibo Mart đã ứng trước 30% số lượng Quyền chọn mua dựa trên định giá tạm tính về giá trị Doanh nghiệp của BBM tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 2.000.000đ/ 1Quyền chọn.
Được biết đây là đợt phát hành ESOP lần thứ 5 của BiBo Mart. Theo ông Hùng, đợt phát hành ESOP lần này phần lớn là dành cho đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của công ty - thế hệ F1, F2 đã từng “nếm mật nằm gai” toàn tâm toàn ý đồng hành cùng Bibo Mart ngay từ những ngày đầu tiên
Như vậy là trong lĩnh vực bán lẻ dành cho Mẹ và Bé, chuỗi Bibo Mart là đơn vị đầu tiên chính thức phát hành cổ phiếu ESOP cho CBNV trong công ty.
Hồi tháng 5/2017, Bibo Mart bán 20% cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo. Bibo Mart có chiến lược mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm nay, và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019, đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower