-
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
Với dàn lãnh đạo mới có thâm niên trong lĩnh vực bán lẻ trong và ngoài nước sẽ giúp Bibo Mart đi đúng lộ trình chiến lược thống lĩnh thị trường bán lẻ mẹ và bé Việt Nam. |
Ông Trần Trọng Hùng, Giám đốc Khối nhân sự Bibo Mart cho biết, chính sách trao tặng quyền chọn mua cổ phiếu – ESOP được công ty tổ chức định kỳ 1 Quý/lần. Đối tượng được hưởng chính sách là đội ngũ lãnh đạo cam kết đồng hành lâu dài cùng công ty, có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Bibo Mart đồng thời có sự “đồng chất” về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Bibo Mart đang theo đuổi.
Chính sách thưởng ESOP sẽ giúp gắn chặt lợi ích của người nhận thưởng với lợi ích của công ty, tạo sự gắn kết và động lực làm việc thúc đẩy công ty tăng trưởng và phát triển bền vững.
Nhằm tạo động lực cho CBNV và tạo cơ hội để CBNV mua nhà, mua xe, Bibo Mart đã ứng trước 30% số lượng Quyền chọn mua dựa trên định giá tạm tính về giá trị Doanh nghiệp của BBM tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 2.000.000đ/ 1Quyền chọn.
Được biết đây là đợt phát hành ESOP lần thứ 5 của BiBo Mart. Theo ông Hùng, đợt phát hành ESOP lần này phần lớn là dành cho đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của công ty - thế hệ F1, F2 đã từng “nếm mật nằm gai” toàn tâm toàn ý đồng hành cùng Bibo Mart ngay từ những ngày đầu tiên
Như vậy là trong lĩnh vực bán lẻ dành cho Mẹ và Bé, chuỗi Bibo Mart là đơn vị đầu tiên chính thức phát hành cổ phiếu ESOP cho CBNV trong công ty.
Hồi tháng 5/2017, Bibo Mart bán 20% cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo. Bibo Mart có chiến lược mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm nay, và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019, đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD.
-
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024