Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng
Hạnh Phúc - 22/12/2023 14:49
 
Ẩn mình bên biển An Bàng xinh đẹp, với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn đại dương vô tận, khu nghỉ dưỡng Wyndham Hoi An Royal Beachfront là điểm nhấn kiến trúc sang trọng và thanh lịch cho bức tranh thiên nhiên thơ mộng, thanh bình của Hội An.

Sở hữu kiến trúc lý tưởng với tỷ lệ vàng cho không gian nghỉ dưỡng, Wyndham Hoi An Royal Beachfront được ví như một ốc đảo bình yên, nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển An Bàng theo cách riêng, thả mình trong tiếng sóng vỗ êm đềm và cảm nhận hơi thở biển cả. 

Với thiết kế tinh tế, Wyndham Hoi An Royal Beachfront là nét chạm thượng lưu đầy chất thơ, điểm gặp gỡ giữa phong cách sống và vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên bên phố Hội thanh bình. 

Nằm trong khối tòa tháp hình chữ V hướng biển, khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 497 phòng được thiết kế với tầm nhìn toàn cảnh đẹp mắt. Tất cả các phòng đều có ban công hướng biển, cho phép du khách tận hưởng không gian thoáng đãng và ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của biển cả. Sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo kết hợp với gam màu xanh - trắng trẻ trung, từng căn phòng gợi nên nét tinh tế và lãng mạn, mang âm hưởng của kiến trúc và vẻ đẹp của phố cổ Hội An.

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ cao cấp, Wyndham Hoi An Royal Beachfront còn thu hút du khách bởi 70 biệt thự biển nổi bật với kiến trúc tối giản, nơi mỗi đường nét thiết kế đều mang đậm hơi thở đương đại cùng cửa kính lớn đón trọn ánh nắng và gió biển An Bàng - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. 

Tích hợp đa dạng các tiện ích như bể bơi riêng, khu vực bếp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, mỗi biệt thự là một không gian gắn kết lý tưởng dành cho các gia đình hay nhóm bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong mơ ngập tràn những khoảnh khắc khó quên.

Chưa dừng lại ở đó, kỳ nghỉ của bạn còn đáng mong đợi hơn bao giờ hết với hành trình khám phá thế giới ẩm thực tại nhà hàng Royal Café và Royal Shore - Beach Club. Gây ấn tượng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, cửa kính sát trần đón trọn ánh nắng và gió trời làm điểm nhấn, Royal Café mang phong vị đại dương tràn đầy năng lượng trong từng đường nét thiết kế. 

Nằm kế bên chính là Royal Shore - Beach Club khoáng đạt với không gian mở độc đáo, sở hữu thực đơn đồ uống cùng món ăn nhẹ phong phú, tạo nên những trải nghiệm nuông chiều vị giác trọn vẹn chỉ trong vài bước chân.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng bên biển, Wyndham Hoi An Royal Beachfront là lựa chọn lý tưởng cho những tâm hồn đam mê du lịch với vô số trải nghiệm thú vị. Nơi đây hứa hẹn là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá cuộc sống bản địa độc đáo và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên, để du khách có thể hoàn toàn đắm chìm trong những khoảnh khắc thảnh thơi giữa lòng phố Hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư