-
Thị trường thép xây dựng tăng trưởng tích cực -
Diễn biến thị trường thép quý III/2025 và những khó khăn trong dài hạn -
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
Là một thương hiệu trong ngành thời trang bán lẻ có hệ thống cửa hàng nhiều nhất trên cả nước, Vascara không ngừng mở rộng quy mô hoạt động của mình để đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Mới đây, Vascara mở rộng mô hình kinh doanh của mình khi liên tiếp cho ra mắt 10 cửa hàng tại Miền Bắc. Việc khai trương cửa hàng này đã nâng tổng số cửa hàng trong chuỗi thời trang bán lẻ của Vascara lên đến con số 130 cửa hàng.
![]() |
| Sản phẩm Vascara chú trọng về chất lượng và kiểu dáng |
Bên cạnh việc chú trọng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Vascara còn tối đa chính sách giữ chân khách hàng bằng việc áp dụng hình thức ưu đãi thẻ VIP cho tín đồ mua hàng lâu năm với những mức quyền lợi khác nhau. Không những thế, dịp ra mắt này cũng là cơ hội cho các khách hàng hưởng những ưu đãi nhất định trong khung thời gian khai trương, đồng thời cũng là nơi khách hàng mới biết qua thương hiệu này có thêm nhiều địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện chất lượng.
![]() |
| Sản phẩm với mẫu mã đa dạng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng |
Thị trường Miền Bắc là một trong những nơi có lượng khách hàng tiềm năng lớn với lượng lớn nữ giới làm công việc văn phòng trong độ tuổi vàng của ngành thời trang.
Ngoài ra, khách hàng nơi đây thường phải sử dụng những sản phẩm không đảm bảo về chất lượng và dịch vụ từ các thương hiệu không rõ nguồn gốc hoặc không được hưởng các chính sách ưu đãi về bảo hành - hỗ trợ khi có sự cố về sản phẩm.
Điều này cũng là một lợi thế cho Vascara khi thương hiệu này luôn chiếm trọn cảm tình của phái nữ bởi uy tín hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Thành công ở thị trường miền Nam cũng là động lực và là tiền đề tốt để Vascara chinh phục thị trường khó tính phía Bắc.
![]() |
| Nhiều BST thời trang của Vascara được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao |
Tính chất lượng của Vascara ngoài việc sản phẩm đều được kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng còn được thể hiện thông qua những hoạt động khuyến mãi, tính định hướng lâu dài bằng hình thức chính sách thẻ VIP, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sau khi mua hàng đã tạo sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối của nhiều chị em phụ nữ.
Trong khung thời gian diễn ra các hoạt động khai trương 10 cửa hàng, những ưu đãi dành cho khách hàng không chỉ dừng lại ở hoạt động khuyến mãi thông thường mà còn nâng cao giá trị bằng việc khách hàng được tích lũy điểm để tối ưu hóa dịch vụ. Bước tiếp cận khách hàng Miền Bắc bằng sản phẩm và hệ thống phân phối chính là định hướng mà Vascara đã và đang hướng tới ở thị trường này. Không những thế, với phần chi phí cho một sản phẩm mà đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt cũng là kim chỉ nam cho Vascara khi mạng khát vọng chinh phục thị trường phía Bắc.
-
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025



