Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Xe Nissan tại Việt Nam vẫn do đối tác Malaysia phân phối
Hoàng Nam - 11/09/2019 11:29
 
Thỏa thuận chung về gia hạn thời gian hợp tác liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd đã được kéo dài tới hết ngày 30/9/2020, thay vì kết thúc vào ngày 10/9/2019.

Đại diên cho Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd là Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã cùng Nissan Motor Nhật Bản ký kết thỏa thuận chung về việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh giữa hai bên vào ngày 6/9/2019.

Với việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh, hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam tiếp tục được duy trì như thường lệ. Trong thời hạn nêu trên, Nissan Việt Nam tiếp tục nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam các sản phẩm ô tô Nissan và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện khác.

Trước đó, thông tin các sản phẩm xe Nissan được phân phối tại Việt Nam có thể được chuyển giao từ Tan Chong Motor Holdings sang một doanh nghiệp Việt Nam khác cũng đang kinh doanh, phân phối ô tô khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm và e ngại về quyền lợi của mình khi sở hữu các xe ô tô thuộc thương hiệu này.

Nissan Việt Nam tung nhiều ưu đãi hút khách
Từ ngày 15/4/2019, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe Nissan Terra (phiên bản E, S); Nissan X-Trail và Nissan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư