
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
![]() | ||
Chương trình Khuyến mại “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã”. |
MobiFone vừa chính thức thông báo triển khai chương trình Khuyến mại “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, phát sinh cước data vào tài khoản chính và thuê bao trả sau có phát sinh data ghi vào hóa đơn cước trong tháng.
Theo đó, từ 09/06/2014 tới 13/07/2014, thuê bao phát sinh cước data mỗi 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số và có cơ hội sở hữu 25 Giải nhất (5 máy/tuần) là điện thoại Samsung Galaxy S5, 250 Giải khuyến khích (50 giải/tuần) trị giá 500.000 đồng cộng vào tài khoản chính và Giải đặc biệt chung cuộc là một chuyến du lịch tới quốc gia giành chức vô địch WorldCup 2014 (hoặc có thể quy đổi ra 200.000.000 đồng tiền mặt). Tổng trị giá của chương trình khuyến mại lên tới hơn 700 triệu đồng.
Về số lượng mã dự thưởng, thuê bao đăng ký sử dụng gói cước data mặc định (MI0/FC0, cước phát sinh ngoài gói của các gói data giới hạn dung lượng Mobile Internet và Fast Connect), khi phát sinh data trị giá 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được 1 mã; Thuê bao các gói MIU, M120, BMIU, FCU70, FCU120, FCU200, FTU300 sẽ nhận được 4 mã dự thưởng và thuê bao các gói data còn lại nhận được 2 mã dự thưởng khi phát sinh data 5.000 đồng/ngày.
Trong thời gian triển khai chương trình, mỗi thuê bao có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau. Khách hàng đủ điều kiện có mã số dự thưởng có thể xem chi tiết các mã số của mình trên chuyên trang thông tin World Cup 2014 của MobiFone http://brazil2014.mobifone.com.vn. Khách hàng được miễn cước data khi truy cập chuyên trang này và có thể nhận các bản tin SMS thông tin về World Cup hàng ngày miễn phí từ MobiFone (nếu có nhu cầu).
Chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức tại văn phòng công ty MobiFone tại Hà Nội. Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố trên trang web www.mobifone.com.vn và chuyên trang thông tin World Cup 2014 http://brazil2014.mobifone.com.vn sau ngày quay số và được MobiFone gửi thông báo tới khách hàng bằng tin nhắn SMS (chỉ gửi tới khách hàng có mã số trúng thưởng).
Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh việc liên tục nâng cấp mạng lưới, MobiFone đã thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Với chương trình khuyến mại ‘Lướt web thả ga, rinh quà thật đã’ MobiFone muốn là người bạn đồng hành, chia sẻ từng khoảnh khắc buồn vui với khách hàng theo từng trận đấu, cùng với khách hàng tận hưởng một mùa World Cup sôi động, hấp dẫn”.
Hữu Tuấn
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" -
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ -
Đến năm 2040, AI sẽ đóng góp 120-130 tỷ USD cho kinh tế Việt Nam -
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng