Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Xi măng Hạnh Phúc muốn xây khu nghỉ dưỡng 516 ha
Lương Bằng - 22/12/2013 12:45
 
Tập đoàn xi măng Hạnh Phúc (Đài Loan) muốn xây dựng Khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái Quốc tế tại xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) với quy mô lên tới 516 ha.
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn xi măng Hạnh Phúc đang đầu tư trực tiếp vào Việt Nam với 4 công ty
Tập đoàn xi măng Hạnh Phúc đang đầu tư trực tiếp vào Việt Nam với 4 công ty

Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cuối tuần qua, Tập đoàn Xi măng Hạnh phúc đã giới thiệu Quy hoạch chi tiết khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí.

Với mong muốn xây dựng nơi đây trở thành khu vui chơi giải trí cao cấp không chỉ của miền Bắc, mà còn của Việt Nam, Tập đoàn dự kiến đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp với các hoạt động dịch vụ, vui chơi, giải trí (có quy hoạch 1 sân golf 36 lỗ hiện đại).

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao ý tưởng quy hoạch của Tập đoàn. Bản quy hoạch này phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh, khai thác tốt những vị trí đắc địa tại khu vực đảo Hoàng Tân, mở rộng không gian tiếp cận với biển; tôn trọng hiện trạng và quan tâm tới vấn đề bảo vệ rừng và môi trường tại khu vực này.

Do đây mới chỉ là những ý tưởng quy hoạch bước đầu, vì vậy ông Nguyễn Văn Thành đề nghị nhà đầu tư tiếp thu ý kiến của các ngành, sớm hoàn thành quy hoạch đúng với thủ tục đề ra, có những cơ sở luận giải chặt chẽ. Sau khi hoàn thành quy hoạch, tỉnh sẽ sớm thẩm định, hoàn chỉnh phê duyệt quy hoạch để Tập đoàn làm đề xuất đầu tư.

Tập đoàn Xi măng Hạnh Phúc là một tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn tại Đài Loan. Hiện Tập đoàn đã và đang đầu tư trực tiếp vào Việt Nam với 4 công ty: Công ty Xi măng Phúc Sơn, Công ty cổ phần Xi măng Hệ Dưỡng, Công ty TNHH Fu-I và Công ty TNHH Shingda quốc tế.

Tây Ninh gọi vốn đầu tư vào 10 dự án trọng điểm
UBND tỉnh Tây Ninh vừa công bố 10 dự án trọng điểm ưu tiên mời gọi đầu tư giai đoạn 2014-2015. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư