Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Xu hướng đầu tư shophouse – Khi nhà ở đồng thời là nơi kinh doanh lý tưởng
Như Loan - 08/07/2020 10:09
 
Là sản phẩm “3 trong 1”, shophouse vẫn luôn được các nhà đầu tư có tiềm lực ưa chuộng trong những năm gần đây.

Là sản phẩm “3 trong 1”, vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá tốt hơn so với các sản phẩm bất động sản khác, shophouse vẫn luôn được các nhà đầu tư có tiềm lực ưa chuộng trong những năm gần đây. Thêm vào đó, với pháp lý chắc chắn, sở hữu lâu dài, shophouse đang là lựa chọn hàng đầu trong 6 tháng cuối năm 2020. 

Xu hướng đầu tư shophouse trong khu đô thị khép kín cao cấp

Trong các phân khúc bất động sản, shophouse là loại hình nhà ở vừa thuận tiện để kinh doanh, vừa là hình thức đầu tư tích lũy tài sản, đồng thời là không gian sống lý tưởng giữa khu thương mại sầm uất. Với khả năng thanh khoản tốt, lợi nhuận đầu tư cao và ổn định, dễ cho thuê, shophouse đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Loại hình này luôn ghi nhận nguồn cầu cao hơn cung, nhất là ở những nơi có vị trí đẹp.

Sản phẩm shophouse tọa lạc tại các khu đô thị khép kín cao cấp lại càng được ưa chuộng hơn cả, bởi không chỉ sở hữu ưu thế về lượng khách hàng sẵn có từ quy mô dân số, cùng với lượng khách từ các khu dân cư lân cận, mà nhà đầu tư còn được tận hưởng những tiện ích hạ tầng đồng bộ trong quy hoạch chung của khu đô thị, sở hữu môi trường sống tốt, chất lượng sống cao, dân trí văn minh, an ninh an toàn - những điều không phải nhà phố truyền thống nào cũng có.

Theo các chuyên gia bất động sản, doanh thu từ việc cho thuê shophouse có thể đạt từ 8-12%/năm, và tăng lên tới 15% khi được xây dựng trong các khu đô thị với lượng khách hàng ổn định. Dòng tiền do sản phẩm này mang lại cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng mà lại ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán. Chính vì vậy, sở hữu shophouse là sở hữu một tài sản đa chức năng có giá trị sinh lời lâu dài.

.

Trung tâm thương mại Danko Plaza với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm

Shophouse Danko City - “Điểm đến trong mơ” cho các tín đồ mua sắm

Nằm ngay mặt đại lộ Champs-Elysees của Khu đô thị Danko City Thái Nguyên do Danko Group triển khai xây dựng và phát triển, các sản phẩm shophouse tại đây sở hữu những ưu thế đa chức năng cùng nhiều lợi thế nổi bật.

Không chỉ có mặt tiền là đại lộ rộng 30 m, các căn shophouse của Danko City còn có vị trí ngay cạnh trung tâm thương mại Danko Plaza rộng 5.000 m2, được thiết kế theo mô hình tổ hợp hiện đại gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Trong đó, tầng hầm làm khu vực đỗ xe, vận chuyển hàng và kỹ thuật và 5 tầng nổi là các khu shopping - nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu; khu tập gym, yoga; khu ẩm thực; trung tâm chiếu phim và giải trí đa chức năng; khu Sky-bar, café,… đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn. Đây sẽ là điểm đến của một lượng lớn khách hàng trong khu đô thị, cũng như các khu dân cư kề cận đổ về. Ngoài ra, các căn shophouse tại đây còn sở hữu đặc quyền an ninh khép kín, tiện ích đồng bộ và giao thông thuận lợi.

.

Để đảm bảo yếu tố sinh lời tốt cho các sản phẩm shophouse, chủ đầu tư đã xem xét kỹ tới quy mô dân số, chất lượng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Từ khu shophouse, chỉ vài bước chân để tới phố đi bộ The Rome dài 250 m - tâm điểm kết nối cộng đồng thương gia thịnh vượng. Điều này giúp dự án vừa tối ưu tính kết nối cộng đồng, vừa gia tăng tiềm năng kinh doanh, đồng thời đảm bảo cư dân có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích. Nhờ đó, dự án không chỉ mang đến những giá trị thương mại mà còn mang đến không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.

“Với sự đầu tư quy mô, bài bản và tâm huyết, chúng tôi tin rằng trung tâm thương mại Danko Plaza cùng tuyến phố shophouse lân cận sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí, góp phần thay đổi diện mạo kinh tế, xã hội vùng đất Thái Nguyên trong tương lai, mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm vui chơi giải trí và ẩm thực mới đặc sắc”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tất cả những yếu tố trên là sự bảo đảm về chất lượng cũng như sức hấp dẫn của sản phẩm shophouse nói riêng và dự án Danko City nói chung trong việc thu hút và hình thành nên cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp. Dưới góc độ thị trường, đây được coi như “mỏ vàng” giúp giao thương trong khu vực sôi động và là động lực lớn cho shophouse có dư địa sinh lời bền vững.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Danko Group – Đơn vị Chủ đầu tư dự án
Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Homevina Group, Hừng Đông Group – Đơn vị tư vấn và phát triển dự án
Hotline: 094 99 11111
88+ tiện ích đẳng cấp sẽ xuất hiện tại Danko City Thái Nguyên
Được tôn vinh là đệ nhất danh trà nhưng Thái Nguyên - thủ phủ trà Việt vẫn còn thiếu những khu đô thị đẳng cấp, sang trọng. Để góp phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư