Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
YBA hợp tác Nova Group tổ chức Caravan tặng thư viện container 2022
B.G - 22/04/2022 07:53
 
Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) đã ký hợp tác với Tổng công ty Nova Service thuộc Nova Group, triển khai chương trình “Caravan - hành trình kết nối giao thương và trao tặng thư viện container 2022”

Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) đã hoàn tất ký kết hợp tác với Tổng công ty Nova Service thuộc Nova Group, triển khai chương trình “Caravan Hành trình kết nối giao thương và Trao tặng Thư viện Container 2022”

Ông Nguyễn Tri Quang, Phó chủ tịch thường trực YBA cho biết, chương trình dự kiến diễn ra từ 3/6 đến 4/6/2022 với hành trình TP.HCM-Long An -TP.HCM. 

Chương trình có 2 hoạt động chính.

 Một là, kết nối giao thương. Các hội viên của YBA và Nova Service sẽ đảm nhận vai trò cầu nối tổ chức giao lưu và kết nối hợp tác thương mại, kinh doanh, xúc tiến hợp tác đầu tư giữa tổ chức, doanh nghiệp TP.HCM với những nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tỉnh Long An và các tỉnh khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ chương trình này, một hội thảo nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 với sự tham dự của các chuyên gia công nghệ đến từ TP.HCM

hai là, trao tặng thư viện container - ngôi nhà tri thức. Ban tổ chức sẽ trao 3 thư viện container đến gần 2.100 em học sinh tại 3 trường: Trường Tiểu học Thi Văn Tám, huyện Đức Hòa; Trường tiểu học Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng và Trường Trung học Cơ sở Thạnh Phước, huyện Thạch Hóa thuộc tỉnh Long An.

Ngoài chương trình này, Nova Service còn cam kết đồng hành tổ chức đưa Thư viện Container đến các quận huyện của TP.HCM, tỉnh Quảng Nam và Tây Ninh trong năm 2022

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Lotte Land trao 400 suất quà cho phụ nữ khó khăn
Sáng nay, tại TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và Lotte Land phối hợp tổ chức trao 400 suất quà đến các phụ nữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư