
-
Sắp có tiêu chí xác định xuất xứ Việt Nam với hàng hóa lưu thông trong nước
-
Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu điều tra thép cán nóng khổ rộng từ Trung Quốc
-
Chủ tịch nước Lương Cường chứng kiến Vietjet nhận bàn giao tàu bay Boeing đầu tiên: Dấu mốc 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Tập đoàn Costco muốn hợp tác chặt hơn với nhà cung ứng Việt Nam
-
DragonGroup và Thành phố Hồ Châu (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác kinh tế - đầu tư -
Luật chơi của quỹ đầu tư mạo hiểm
Chiều ngày 22/9, YeaH1 đã tổ chức sự kiện “Ra mắt đội hình Tân Binh Thăng Cấp từ chương trình Tân Binh Toàn Năng”.
Đây là chương trình được YeaH1 và Techcombank đồng đầu tư, giai đoạn “Thăng cấp” sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h thứ Bảy hằng tuần từ ngày 4/10/2025.
Tại “Tân Binh Toàn Năng”, các thí sinh được thử thách và rèn luyện theo mô hình đào tạo khắt khe chuẩn KPop, từ kỹ năng ca hát, vũ đạo đến phong cách biểu diễn và xây dựng hình ảnh cá nhân, với nhiệm vụ chinh phục khán giả trong và ngoài nước. Kết thúc giai đoạn thi đấu sống còn, những tân binh “chất lượng” nhất sẽ được tuyển chọn và ra mắt trong mô hình một nhóm nhạc. Đây sẽ là nhóm nhạc tiên phong tại Việt Nam được thành lập với quy mô bài bản, lộ trình rõ ràng, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến việc mở rộng cơ hội cho ngành giải trí Việt Nam vươn ra thị trường khu vực.
Trong đó, sau lộ trình 100 ngày đào tạo và phát triển, 11 Tân Binh xuất sắc nhất, nhận được sự công nhận từ các chuyên gia và khán giả, đã tạo thành đội hình Tân Binh Thăng Cấp, bước vào giai đoạn thi đấu quốc tế - cũng chính là giai đoạn chính thức để tìm ra đội hình ra mắt thực tế. Đội hình Tân Binh Thăng Cấp chưa phải là nhóm nhạc được ra mắt chính thức (debut) bởi trong giai đoạn này, các Tân Binh Thăng Cấp vẫn có nguy cơ bị đóng băng hoạt động, thậm chí là bị loại khỏi chương trình sau các vòng công diễn nếu không thực sự bứt phá và nỗ lực gấp bội để duy trì phong độ.
Với sự đầu tư đồng bộ ngay từ những chặng đầu tiên, YeaH1 tin rằng nhóm nhạc này sẽ sớm trở thành đại diện tiêu biểu cho thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam, mang bản sắc và tài năng Việt ra thế giới.
Thêm nữa, với mục tiêu hướng đến thị trường quốc tế, YeaH1 cũng sẽ hợp tác cùng Sony Music Entertainment - một trong những tập đoàn âm nhạc lớn nhất thế giới, đồng thời ra mắt nền tảng giải trí MangoPlus dựa trên việc hợp tác chiến lược với MangoTV, nền tảng nội dung giải trí top 3 tại Trung Quốc, mở ra hướng phát triển mới cho ngành công nghiệp giải trí Việt Nam.
![]() |
Bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng Giám đốc YeaH1 chia sẻ tại sự kiện. |
Bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng Giám đốc YeaH1 cho biết: "Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa kinh nghiệm sản xuất nội dung chất lượng cao của YeaH1 và mạng lưới phân phối toàn cầu của Sony Music Entertainment sẽ tạo ra một cú hích chưa từng có, đưa tài năng âm nhạc Việt Nam lên bản đồ thế giới”.

-
Sắp có tiêu chí xác định xuất xứ Việt Nam với hàng hóa lưu thông trong nước
-
Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu điều tra thép cán nóng khổ rộng từ Trung Quốc
-
Chủ tịch nước Lương Cường chứng kiến Vietjet nhận bàn giao tàu bay Boeing đầu tiên: Dấu mốc 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Tập đoàn Costco muốn hợp tác chặt hơn với nhà cung ứng Việt Nam
-
YeaH1 hợp tác Sony Music Entertainment xây dựng nhóm nhạc chuẩn quốc tế -
DragonGroup và Thành phố Hồ Châu (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác kinh tế - đầu tư -
Luật chơi của quỹ đầu tư mạo hiểm -
Ninja Van lặng lẽ khép lại hành trình -
Petrovietnam 50 năm giữ lửa di sản, kiến tạo năng lượng quốc gia -
Nông nghiệp Hòa Phát IPO; Vietnam Airlines thoát âm vốn chủ; V-Green lắp sạc tại Thế giới Di động -
Cơ hội gia tăng thương mại toàn cầu cho doanh nghiệp Việt
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”