-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Sản phẩm này do một nhóm các bạn trẻ yêu công nghệ và du lịch nghiên cứu. Với một chiếc điện thoại di động trên tay, người dùng có thể tải miễn phí phần mềm này để cập nhật hoặc chia sẻ thông tin du lịch địa phương thông qua trải nghiệm của người dân bản địa. Ứng dụng inDanang App được nhiều công ty lữ hành, các đơn vị quản lý du lịch và du khách đánh giá cao bởi sự minh bạch hóa về thông tin.
Anh Nguyễn Văn Chương, người sáng lập dự án inDanang App cho biết: inDanang App được phát triển nội dung dựa trên đầu mối do Sở Du lịch và Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cung cấp, nên mọi thông tin trên ứng dụng này đều được kiểm duyệt chặt chẽ. inDanang App liên tục đưa lên ứng dụng mọi thông tin về điểm đến mà du khách có nhu cầu.
Ứng dụng này tập trung phục vụ du khách, các doanh nghiệp được cung cấp tiện ích để quản lý thông tin địa điểm, tạo sự kiện mới, thông báo khuyến mãi và nhận sự phản hồi từ du khách giúp các doanh nghiệp làm du lịch cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Trước đây, du khách đến Đà Nẵng chỉ có thể cập nhật một số trang thông tin điện tử của doanh nghiệp hay ngành du lịch để biết ăn gì, ngủ ở đâu, chơi gì. Nhưng hiện nay với ứng dụng này, du khách có trải nghiệm tốt hơn vì được tiếp cận nguồn thông tin cụ thể, dễ dàng như ăn gì an toàn, ở đâu hợp lý...
Theo nhóm sáng lập dự án, trong 4 tháng thử nghiệm và cho ra mắt sản phẩm, inDanang App đã thu hút khoảng 12.000 lượt người tải về sử dụng, 1.000 người cập nhật thường xuyên, trong đó có nhiều khách quốc tế Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ… Hiện khó khăn lớn nhất của nhóm dự án là việc chuẩn hóa về nội dung thông tin để hoàn thiện sản phẩm, giới thiệu ứng dụng này cho nhiều người biết đến.
Không chỉ tạo ra phương thức giao tiếp mới về địa điểm du lịch, inDanang App còn tạo ra cầu nối giữa nhà cung cấp dịch vụ địa phương và khách du lịch để hai bên hiểu nhau hơn. Sự khác biệt của inDanang App là kênh giúp chính quyền thành phố cung cấp thông tin về điểm đến xác thực, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chuẩn phục vụ tin cậy và kết nối trực tiếp với tổng đài hỗ trợ 0511.1022 của thành phố. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có trải nghiệm tính năng lắc điện thoại để nhận gợi ý thông minh, gợi ý điểm đến theo thời gian thực mà không cần mạng Internet vẫn có thể dùng được.
Hiện nhóm sáng lập dự án inDanang App có định hướng mở rộng ứng dụng này đến tất cả các thành phố du lịch ở Việt Nam và trong khu vực, đặc biệt là mở rộng có chọn lọc theo chương trình hợp tác liên kết du lịch giữa các địa phương.
Ông Lý Đình Quân, Phó Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) cho biết, inDanang App là một trong những dự án nổi bật của khóa đầu tiên do DNES ươm tạo, đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm tốt nhất khi tìm hiểu thông tin du lịch của Đà Nẵng.
Sản phẩm inDanang App là ứng dụng dựa trên nền tảng tài nguyên mã mở nên cần nguồn lực rất lớn không chỉ từ các sở, ngành của thành phố, mà còn cần sự hợp tác của các doanh nghiệp làm du lịch trong việc cung cấp thông tin để hoàn thiện ứng dụng. Hiện có một vài nhà đầu tư đang tìm hiểu, đánh giá về dự án này và có ý định cấp vốn vào đây nếu dự án mở rộng ra cả nước, tạo thành sản phẩm liên kết vùng trong vòng vài năm tới.
Trong 2-3 năm tới, nhóm phát triển dự án dự định mở rộng sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước với việc tích hợp tính năng đặt vé, bán vé, thẻ dịch vụ trả trước. Các tính năng này sẽ giúp du khách cải thiện chất lượng kỳ nghỉ tại điểm đến bằng cách sử dụng hiệu quả thời gian và tiền bạc cho các dịch vụ trả trước ưu đãi.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
