Tràng An Complex: 500 khách đặt chỗ, chỉ bán ra hơn 100 căn
Hữu Tuấn - 18/04/2015 13:10
 
Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP.Invest - Chủ đầu tư dự án Tràng An Complex cho biết, đến 25/4 sẽ cơ bản hoàn thành tầng hầm và tiến hành bán hàng cho khách vào tháng 5/2015.

Tràng An Complex (số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội) mới khởi công từ ngày 24/1, đến nay cơ bản đã xong đài, dầm móng. Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP.Invest - Chủ đầu tư dự án Tràng An Complex cho biết, đến 25/4 sẽ cơ bản hoàn thành tầng hầm và tiến hành mở bán vào đầu tháng 5/2015.

Dự án Tràng An Complex khởi công xây dựng vào ngày 24/1/2015
Dự án Tràng An Complex khởi công xây dựng vào ngày 24/1/2015

 

Theo ghi nhận của Phóng viên Đầu tư Bất động sản, không khí làm việc tại công trường dự án rất sôi động, khẩn trương. Nguyên vật liệu, máy móc được huy động, tập kết đầy đủ và luôn có khoảng 450 - 500 công nhân, kỹ sư, chuyên gia làm việc liên tục 3 ca.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT GP Invest cho biết: "Để đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện dự án theo đúng cam kết, thậm chí sớm hơn, chúng tôi đã phải chuẩn bị đủ nguồn lực tài chính, con người, lựa chọn các nhà thầu mạnh, có uy tín; đồng thời giám sát chặt chẽ việc thi công cũng như hệ thống cung ứng vật tư, vật liệu. Hiện, đòi hỏi của khách hàng với sản phẩm khắt khe hơn nhiều. Trước khi giao dịch, họ luôn tìm hiểu kỹ năng lực chủ đầu tư, quá trình thi công, bán hàng, thiết kế, chất lượng sản phẩm ra sao… Bởi vậy, nếu tính toán không tốt, sản phẩm thiếu phù hợp thì dù thị trường khởi sắc, chủ đầu tư vẫn sẽ thất bại".

Hàng trăm khách hàng quan tâm tới dự án đã tới lễ khởi công và khai trương nhà mẫu.
Hàng trăm khách hàng quan tâm tới dự án đã tới lễ khởi công và khai trương nhà mẫu.

 

Dự kiến, vào ngày 25/4 tới đây, GP Invest sẽ tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Thực trạng, triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2015”. Buổi tọa đàm sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng về mô tình hình thị trường BĐS của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng; đánh giá thị trường BĐS với những khó khăn và sự phục hồi trong năm 2015 của BĐS phân khúc trung và cao cấp; …

Ngoài ra, khách hàng còn được đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư dự án Tràng An Complex giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng: kỹ thuật, phương thức bán hàng, cam kết chất lượng và tiến độ của chủ đầu tư, cung cấp thông tin về tháo gỡ khó khăn tài chính, hỗ trợ khách hàng với những ưu đãi khi mua căn hộ Tràng An Complex để cung cấp thông tin về tháo gỡ khó khăn tài chính, hỗ trợ khách hàng với những ưu đãi khi mua căn hộ Tràng An Complex.

Buổi tọa đàm là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư đối với khách hàng cũng như việc đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trước khi quyết định đầu tư vào dự án cao cấp như Tràng An Complex.

Tràng An complex là một tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích với diện tích 2.6ha nằm ở một vị trí thuận lợi về giao thông – ngay sát với nút giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư mở rộng.

Dự án bao gồm 3 tòa cao tầng và một số căn nhà thấp tầng được thiết kế bởi công ty kiến trúc Eric Morrison và công ty thiết kế cảnh quan sân vườn JeffLi của Mỹ.

Các căn hộ tại dự án được thiết kế nhiều loại diện tích dao động từ 75 - 140 m2, và một số căn hộ penthouse 180 - 240 m2 với trang thiết bị nội thất cao cấp.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản