Hàng trăm khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Tràng An Complex
- 03/03/2015 09:20
 
Ngày 2/3, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GP Invest cho biết, đến nay đã có hàng trăm khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Tràng An Complex.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thị trường căn hộ sẽ "nhảy múa" trong năm 2015?
Nhận diện cơ hội mới trên thị trường bất động sản
Dự án "bán mình", nguồn cung nhà đất tăng mạnh
Kinh tế ấm lên, bất động sản hút hàng
Các kịch bản cho thị trường bất động sản trong năm 2015
Bất động sản 2015: Những dự án đang 'đứng' sẽ 'chạy
Tràn An Complex
Lễ Khởi công và giới thiệu nhà mẫu Tràng An Complex ngày 24/1/2015.

Theo ông Hiệp, tính từ thời đểm ngày 24/1, lúc Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí toàn cầu (GP Invest) tiến hành khởi công và giới thiệu nhà mẫu dự án Tràng An Complex đến nay, mỗi ngày có hàng trăm khách hàng gọi điện, đến khu căn hộ mẫu để tìm hiểu mua căn hộ. Đến nay, đã có hơn 300 khách hàng đặt chỗ mua căn hộ cho dù tháng 5/2015, chủ đầu tư mới chính thức mở bán căn hộ Tràng An Complex.

Tràng An Complex có tổng diện tích lên tới 2,6 ha, nằm tại số 1 Phùng Chí Kiên, giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt, bao gồm 3 tòa cao tầng với khoảng 800 căn hộ chung cư và một số căn nhà thấp tầng.Các căn hộ tại dự án được thiết kế nhiều loại diện tích dao động từ 75 - 140 m2, và một số căn hộ penthouse 180 - 240 m2 với trang thiết bị nội thất cao cấp.
Dự án với đầy đủ chức năng của một khu đô thị cao cấp thu nhỏ đảm bảo hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật tốt nhất cho các cư dân của dự án. Cụ thể bao gồm: Trường học, nhà trẻ, trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị, trung tâm luyện tập TDTT và chăm sóc sức khỏe trong nhà (phòng tập Gym, bể bơi, spa, massage), văn phòng cho thuê, các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở liền kề có sân vườn, biệt thự, công viên cây xanh, khu vực đỗ xe dưới tầng hầm.
Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP Invest, dự án sẽ hoàn thành cơ bản vào cuối năm 2016 và bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2017.
"Đây là dự án sẽ khẳng định tên tuổi, thương hiệu của GP Invest nên chúng tôi đã tập trung tài chính, nhân lực, các nguồn lực lớn để làm dự án này. Những gì tốt nhất, hiện đại nhất sẽ được chúng tôi đầu tư cho dự án", ông Hiệp tiết lộ.

GP Invest đã lựa chọn đơn vị thi công hàng đầu trong nước là Công ty cổ phần xây dựng Cotec- Coteccons, chỉ huy công trường của công ty tư vấn Kumhwa (Hàn Quốc), hệ thống sân vườn của công ty thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp của Mỹ...

Trước đó, GP Invest đã triển khai và khai thác khá thành công hai dự án chung cư cao tầng 170 La Thành và 609 Trương Định, Hà Nội.

Công bố và khởi công dự án Tràng An Complex

() Ngày 24/1/2015, GP.Invest sẽ tổ chức Lễ công bố và khởi công Dự án Tràng An Complex rộng 26.000m2 tại Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

GP.Invest tiếp tục làm dự án cao cấp ở Cầu Giấy

() Theo tiết lộ của GP.Invest, doanh nghiệp này đang triển khai một dự án cao cấp tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt và dự kiến sẽ mở bán vào giữa năm 2015.

Hàng trăm khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Tràng An Complex

Tú Ân

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản