Searefico vận hành dự án bất động sản công nghiệp tại Đà Nẵng
Hoàng Anh - 29/03/2024 14:03
 
Tập đoàn Searefico tham gia cung ứng hạ tầng logistics tại TP. Đà Nẵng khi đưa vào vận hành dự án bất động sản công nghiệp có diện tích hơn hơn 8.000 m2.

Ngày 29/3, Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Searee (Searee) - thành viên của Searefico Group tổ chức khánh thành Tổng kho Logistics Searee, tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, TP.Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Khoa Đăng, Tổng giám đốc Searee cho biết, dự án được đầu tư với tổng kinh phí trên 49 tỷ đồng, nhằm hình thành trung tâm logistics trọng điểm tại TP. Đà Nẵng và khu vực Duyên hải miền Trung.

Tổng kho logistics - Searee tại Đà Nẵng có diện tích xây dựng hơn 8.000 m2 và 3000 m2 sân bãi, có thể chia từ 2-3 module độc lập. Tổng kho được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy và báo cháy hiện đại, cùng hệ thống chiếu sáng và camera quan sát đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành.

Tổng kho được thiết kế linh hoạt với khả năng lắp đặt hệ thống kệ cao đến 6 tầng, tải trọng sàn lên đến 3 tấn/m2 cùng hệ thống 10 dock leveler đời mới nhất.

Ngoài ra, kho được xây dựng bởi vật liệu xanh nên giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ cho việc làm mát nhà kho, từ đó giảm chi phí hoạt động…

Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Searee khánh thành Tổng kho Logistics Searee, tại Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Theo ông Nguyễn Khoa Đăng, dù vừa đi vào hoạt động nhưng Tổng kho Logistics - Searee đã có vài đơn vị ký hợp đồng thuê. Đây là giai đoạn 1 của dự án, trong giai đoạn 2, Công ty sẽ tiến hành đầu tư kho lạnh, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhận định về tiềm năng bất động sản công nghiệp tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Khoa Đăng cho rằng, Đà Nẵng có một vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, là cửa ngõ ra biển của Tây Nguyên và các nước Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma và nằm trên tuyến đường hàng không quốc tế trọng yếu nên việc đưa vào sử dụng Tổng kho Logistics - Searee sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống logistics trong khu vực.

Tổng kho logistics - Searee tại Đà Nẵng có diện tích xây dựng hơn 8.000 m2.

Đồng thời, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ, luân chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao, tạo điều kiện thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững cho khu vực Duyên hải miền Trung, Tây Nguyên nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng.

Theo ông Nguyễn Khoa Đăng, trong những năm đến phân khúc bất động sản công nghiệp tại Đà Nẵng sẽ rất sôi động, khi cảng Liên Chiểu được đầu tư hoàn thành.

Với vị trí thuận lợi nằm trong Khu công nghiệp Hòa Khánh, cạnh Quốc lộ 1A, gần kề cảng Liên Chiểu và Tiên Sa, kết nối nhanh chóng với sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Tổng kho Logistics - Searee mang lại giải pháp logistics tối ưu về cả thời gian và chi phí cho khách hàng.

Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Searee (Searee) là công ty thành viên của Searefico Group, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp và cơ điện công nghệ cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản