Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
"Bi Rain phiên bản Việt" đẹp trai gây tiếc nuối khi bị loại khỏi X-Factor
Vân An (vnexpress) - 30/05/2016 09:21
 
Cho rằng Minh Dũng không có màu sắc mới mẻ, giám khảo Thanh Lam và Tùng Dương không đồng tình cho anh đi tiếp với chương trình "Nhân tố bí ẩn".

Sau vòng tranh đấu, 24 thí sinh của The X-Factor cùng bước vào cuộc tranh tài ở vòng lộ diện, lên sóng tối 29/5. Ở thử thách này, chỉ có 12 chiếc vé vào vòng liveshow. Sau mỗi phần thi, giám khảo đưa ra quyết định thí sinh nào được ngồi lại, thí sinh nào phải ra về.

cong-nhan-ve-sinh-dep-trai-gay-tiec-nuoi-khi-bi-loai-khoi-x-factor

Minh Dũng bị loại dù đã cố gắng tạo màu sắc mới.

Trong tuần này, chàng "Bi Rain phiên bản Việt" Trần Minh Dũng tiếp tục cuốn hút khán giả với phong thái trình diễn cùng giọng hát trầm ấm qua nhạc phẩm Your manMinh Dũng chia sẻ quyết định thay đổi bản thân với một ca khúc mới để chinh phục giám khảo và khán giả. Hồ Quỳnh Hương cho rằng Minh Dũng là điểm mới trong cuộc thi và muốn anh được đi tiếp. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng cảm thấy đây là một tiết mục hay và giọng hát của anh còn nhiều điều để khám phá. Tuy vậy, giám khảo Tùng Dương và Thanh Lam cho rằng Trần Minh Dũng quá an toàn và "một màu", thiếu sự sáng tạo cần thiết trong một cuộc tranh tài đường dài. Cuối cùng, anh bị loại vì chỉ nhận được hai phiếu đồng thuận.

* Tiết mục của thí sinh Trần Minh Dũng

Giám khảo Dương Khắc Linh an ủi: "Anh rất tiếc, chị Hương cũng rất tiếc và cả nước cũng tiếc". Minh Dũng tỏ ra bình tĩnh, vui vẻ chấp nhận kết quả và nói lời cảm ơn những người đã bên cạnh, ủng hộ anh trong thời gian qua. Việc anh dừng chân sớm tại vòng này khiến không ít khán giả tiếc nuối. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ anh tiếp tục con đường ca hát.

Trong khi đó, thí sinh Adam - nghệ danh mới của vũ công Tô Lâm - lại được đi tiếp dù giọng hát không xuất sắc. Ở đêm thi này, Adam thể hiện sôi động sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Mượn. Ngoài phần hát, anh phát huy thế mạnh ở những động tác vũ đạo chuyên nghiệp. Giám khảo Tùng Dương nhận thấy anh đã trưởng thành hơn những vòng thi trước, phần biểu diễn cũng có sự đầu tư nghiêm túc hơn. Sau những phút đắn đo giữa Adam và bà mẹ một con Phương Nga - người có kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng bản lĩnh sân khấu, Tùng Dương cho Adam bước tiếp. Nam ca sĩ lý giải Phương Nga lúc tập tốt hơn lúc trình diễn, trong khi Adam thể hiện sự tiến bộ đáng ngạc nhiên qua từng vòng.

* Tiết mục của thí sinh Adam / Tiết mục của Phương Nga

cong-nhan-ve-sinh-dep-trai-gay-tiec-nuoi-khi-bi-loai-khoi-x-factor-1

Adam, chàng vũ công mới chuyển qua ca hát, được đi tiếp. 

Tập này cũng ghi nhận nhiều tiết mục tốt như Đốt của Trương Kiều Diễm, I have nothing của Trần Minh Như hay Take me to the church của Phạm Chí Huy. Kết quả, hai hạng mục đầu tiên đã tìm ra được những giọng ca cá tính đi tiếp.

Tập hai vòng lộ diện sẽ lên sóng lúc 21h ngày 5/6.

 


Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng

Hot boy Loki Bảo Long bỏ thi Nhân tố bí ẩn vì trầm cảm
Sức ép dư luận trong thời gian tham gia X-Factor ảnh hưởng đến tiền sử bệnh trầm cảm của chàng hot boy. Ngoài ra, mẹ của Loki Bảo Long cũng đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư