Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Công Phượng: 'Lần này hết lừa mọi người rồi nhé'
PV (vnexpress) - 07/12/2018 22:33
 
Tiền đạo Việt Nam chia sẻ hài hước sau trận thắng Philippines 2-1 hôm 6/12.

"Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi", trang mạng xã hội của Công Phượng chia sẻ sau khi anh ghi bàn đẹp mắt vào lưới Philippines, nâng tỷ số lên 2-0.

Công Phượng: Hết lừa mọi người rồi nhé

Ở trận lượt đi, Công Phượng cũng vào sân từ ghế dự bị và có pha độc diễn tương tự. Nhưng sau khi lừa bóng qua các hậu vệ áo trắng anh lại sút ra ngoài. "Cú lừa 90 triệu khán giả" là bình luận vui mà người hâm mộ dành cho Công Phượng. 

Nhưng đến trận lượt về, anh không còn "lừa" khán giả. Công Phượng vào sân phút 85 và chỉ ba phút sau khiến sân Mỹ Đình một lần nữa dậy sóng. Anh đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm, chuyền bóng cho đồng đội nhưng chạm chân hậu vệ Philippines bật ra. Tiền đạo người Nghệ An vung chân trái dứt điểm, bóng đi căng khiến thủ môn Philippines đứng chôn chân không kịp cản phá.

Công Phượng: Hết lừa mọi người rồi nhé - 1

Sau trận thắng Philippines ở lượt về, các cầu thủ thể hiện niềm vui trên mạng xã hội. Đình Trọng chia sẻ: "Hy vọng vào một giấc mơ trọn vẹn".

Quang Hải, cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận với bàn mở tỷ số cho biết: "Im lặng để lắng nghe. Hành động để trưởng thành". Quang Hải khi ghi bàn đã ăn mừng bằng cách đưa ngón tay che trước miệng.

Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Trận lượt đi diễn ra trên sân khách vào ngày 11/12 và trận lượt về ở Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Việt Nam mới có một lần vô địch AFF Cup, cách đây 10 năm.

HLV Park Hang Seo kéo Công Phượng xuống mặt đất
Sau trận thắng Olympic Palestine, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng Công Phượng ở buổi tập chiều qua. HLV người Hàn Quốc nói rằng Công Phượng vẫn cần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư