Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công Phượng, Tuấn Anh sẽ tái xuất ở V-League
Kim Điền (Dân trí) - 08/11/2016 13:10
 
Phía CLB HA Gia Lai cho hay họ đã chính thức từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng và Tuấn Anh, từ phía các CLB của Nhật Bản. Điều đó cũng đồng nghĩa 2 ngôi sao vừa nêu sẽ trở lại với V-League trong mùa giải 2017.

Chủ tịch CLB HA Gia Lai Đoàn Nguyên Đức cho biết trong năm 2017, mục tiêu rất quan trọng của bóng đá Việt Nam là giành HCV môn bóng đá nam SEA Games trên đất Malaysia, trong khi cả Công Phượng và Tuấn Anh là những hạt nhân hết sức quan trọng trong thành phần đội tuyển U22 Việt Nam tham dự giải đấu này. 

Tuấn Anh sẽ tái xuất tại V-League 2017 (ảnh: Gia Hưng)
Tuấn Anh sẽ tái xuất tại V-League 2017 (ảnh: Gia Hưng)

Đấy chính là lý do mà HA Gia Lai muốn Công Phượng cũng như Tuấn Anh về nước, nhằm có điều kiện được ra sân nhiều hơn tại V-League, qua đó HLV của đội tuyển U22 Việt Nam có nhiều cơ hội hơn trong việc xem các cầu thủ này thi đấu, đánh giá phong độ của họ.

Trong mùa giải 2016, Công Phượng khoác áo CLB Mito Hollyhock, còn Tuấn Anh đầu quân cho Yokohama FC. Cả 2 đội bóng vừa nêu đều đang thi đấu tại giải J-League 2 của Nhật.

Trong năm nay, phía Mito Hollyhock và Yokohama FC vài lần ngỏ ý muốn Công Phượng và Tuấn Anh gia hạn hợp đồng với họ, nhưng không thành công.

Riêng về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo CLB Incheon United, phía HA Gia Lai cho biết Xuân Trường còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc và các bên sẽ tôn trọng hợp đồng đấy.

So với Tuấn Anh và Công Phượng ở Mito Hollyhock và Yokohama FC, tại Incheon United, Xuân Trường được thi đấu nhiều hơn, nhất là ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi.

Công Phượng bất ngờ vì được hâm mộ tại xứ Mặt trời mọc
Dù mới lần đầu tiên sang Nhật Bản để đàm phán hợp đồng, nhưng tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư