Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo kéo Công Phượng xuống mặt đất
An An (Dân Trí) - 05/08/2018 18:03
 
Sau trận thắng Olympic Palestine, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng Công Phượng ở buổi tập chiều qua. HLV người Hàn Quốc nói rằng Công Phượng vẫn cần hoàn thiện nhiều hơn nữa, thay vì hài lòng với màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân.


HLV Park Hang Seo cho rằng Công Phượng cần hoàn thiện mình hơn - Ảnh Gia Hưng
HLV Park Hang Seo cho rằng Công Phượng cần hoàn thiện mình hơn - Ảnh Gia Hưng

Công Phượng chính là cầu thủ chơi hay nhất trong trận Olympic Việt Nam đánh bại Palestine 2-1 ngày ra quân. Ở trận đấu đó, tiền đạo HA Gia Lai có đường chuyền thành bàn và tự mình ghi một siêu phẩm. Trước khi được thay ra ở gần cuối hiệp 2, Công Phượng luôn cho thấy khả năng hoạt động rộng, cầm bóng tự tin và chơi ăn ý với các đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Palestine đã dành những lời khen với Công Phượng, trong khi HLV Park Hang Seo nhấn mạnh Phượng là một trong những tiền đạo tiêu biểu của V-League, cùng với Văn Quyết.

Về phần mình, Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã góp một phần công sức nhỏ vào chiến thắng của đội tuyển. Bàn thắng này cũng giúp tôi thi đấu tự tin hơn để thể hiện được nhiều hơn trong thời gian tới. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng tôi vẫn rất cảm xúc khi ghi bàn. Ghi bàn luôn là niềm hạnh phúc với mọi cầu thủ và tôi trân trọng điều đó”.

Nói về mục tiêu khi bước vào mỗi trận đấu, Công Phượng khẳng định: "Khi ra sân tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Mục tiêu của tôi khi thi đấu là phải ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội".

Có thể thấy Công Phượng đang rất thăng hoa, thậm chí có phần hưng phấn. Thế nhưng với HLV Park Hang Seo, ông lại phải biết cách tiết chế cảm xúc của Công Phượng lúc này. Đó là lý do mà ở buổi tập vừa qua, HLV người Hàn Quốc gặp riêng và nói chuyện khá lâu với tiền đạo xứ Nghệ, mong anh trở lại mặt đất thay vì cảm giác lâng lâng ở một giải giao hữu.

Vì sao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không nhận cúp Tứ hùng?
Lần đầu tiên được nhận một danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nhưng bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đã bất ngờ vắng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư