Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm về nước đá King’s Cup
Tiến Đạt (Dân Trí) - 03/04/2019 20:17
 
Thông tin từ VFF, 3 CLB Incheon United (Hàn Quốc), Buriram United và Muangthong United (Thái Lan) đã cho phép Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm về khoác áo đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có đội hình mạnh nhất tham dự giải giao hữu truyền thống của Thái Lan vào tháng 6 tới.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm về nước đá King’s Cup - 1

Xuân Trường và Công Phượng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup

King’s Cup là giải đấu mà HLV Park Hang Seo coi như bước chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022. Tại giải đấu này, tuyển Việt Nam tham dự cùng các đội El Salvador, Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan. Theo thứ hạng FIFA, đội tuyển Việt Nam gặp El Salvador, còn Thái Lan gặp Ấn Độ. Hai đội giành chiến thắng gặp nhau ở chung kết.

King's Cup diễn ra từ 5/6 đến 8/6, rơi vào FIFA day - các trận đấu giao hữu chính thức của FIFA có tính điểm trên BXH. Thế nên, các đội tuyển hoàn toàn có thể yêu cầu các CLB nhả người vì mục tiêu chung của quốc gia.

Chính vì thế, bộ 3 tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài gồm Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm đã được CLB chủ quản cho phép trở về khoác áo ĐTQG tham dự King's Cup. Incheon United (Hàn Quốc), Buriram United và Muangthong United (Thái Lan) đều sẵn sang cho các cầu thủ của mình trở về làm nhiệm vụ.

Ngoài Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam vẫn còn đó những Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Huy Hùng, Quang Hải, Duy Mạnh... và còn có thể được bổ sung nhiều phát hiện ở đội tuyển U23 vừa qua, như Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức...

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam chưa từng gặp Thái Lan, trong khi ở cấp độ U23 đã giành chiến thắng 2 lần.

Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu
Nối gót đồng đội Đặng Văn Lâm, tiền vệ tuyển Việt Nam thử sức ở môi trường mới, trong màu áo đương kim vô địch Thái League Buriram United.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư