
-
Hải quan Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hải quan thế giới nâng cao năng lực chống gian lận xuất xứ
-
Trưởng công an xã có thể được khởi tố, điều tra vụ án có khung hình phạt đến 7 năm tù
-
Sau hợp nhất, Hải Dương sẽ trở thành cực tăng trưởng mới
-
Đã có nhà nhưng cách nơi làm việc 30 km trở lên vẫn có thể được mua nhà ở xã hội
-
Đại biểu tán thành hậu kiểm về kiểm soát gian lận vốn ảo khi đăng ký thành lập doanh nghiệp -
Việt - Mỹ đàm phán phiên thứ 2 về thuế đối ứng tại Washington D.C
![]() |
Hình ảnh khách Trung Quốc lộn xộn tại sân bay Cam Ranh ngày 2.5 Ảnh do sân bay Cam Ranh cung cấp |
Theo Cục Hàng không Việt Nam, tối 2/5, tại khu vực cách ly ga đi quốc tế Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Cam Ranh đã xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự do chuyến bay bị delay (chậm) kéo dài vì nguyên nhân tắc nghẽn không lưu tại nước ngoài.
Ngày 5/5/2016, Cảng vụ hàng không miền Trung đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc, trong đó xác định ông Nguyễn Văn Thái, sinh ngày 03/10/1986, là nhân viên an ninh soi chiếu của CHKQT Cam Ranh trong khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách. Đây là hành vi vượt quá chức trách nhiệm vụ của nhân viên an ninh hàng không.
Trên cơ sở kết quả xác minh và biên bản vi phạm hành chính do đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại CHKQT Cam Ranh lập, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Văn Thái với mức phạt là 10 triệu đồng theo quy định tại Điểm b, khoản 5, Điều 24, Nghị định 147 ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng và Điểm e, khoản 1, Điều 10, Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012. Ngoài ra, CHKQT Cam Ranh cũng đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Thái.
Cục Hàng không Việt Nam đang chỉ đạo CHKQT Cam Ranh có biện pháp cụ thể để đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn an ninh trật tự, tạo hình ảnh tốt của CHKQT Cam Ranh đối với hành khách.
Trước đó, tối 2/5, thực tế do có một hành khách không hợp tác khi làm thủ tục nên lực lượng an ninh cửa khẩu tạm dừng làm thủ tục đối với hành khách này trong 6 phút để giải quyết cho những trường hợp khác.
Do lượng khách quá đông lại trễ chuyến bay, một số người Trung Quốc có biểu hiện bức xúc, quá khích, thậm chí một nam thanh niên Trung Quốc nhảy lên ghế la lối, kích động gây phản ứng dây chuyền du khách. Lực lượng nhân viên an ninh được tăng cường để vãn hồi trật tự dẫn đến "va chạm đáng tiếc" chứ không có chuyện vòi tiền du khách.

-
Đợt cao điểm chống hàng giả ở Hải Dương: Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm
-
Hải quan Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hải quan thế giới nâng cao năng lực chống gian lận xuất xứ
-
Trưởng công an xã có thể được khởi tố, điều tra vụ án có khung hình phạt đến 7 năm tù
-
Sau hợp nhất, Hải Dương sẽ trở thành cực tăng trưởng mới
-
Đã có nhà nhưng cách nơi làm việc 30 km trở lên vẫn có thể được mua nhà ở xã hội -
Đại biểu tán thành hậu kiểm về kiểm soát gian lận vốn ảo khi đăng ký thành lập doanh nghiệp -
Việt - Mỹ đàm phán phiên thứ 2 về thuế đối ứng tại Washington D.C -
Đề xuất bỏ hình phạt tử hình với 8 tội danh, trong đó có tội tham ô -
Phát hành trái phiếu riêng lẻ: Nợ phải trả không vượt quá 5 lần vốn chủ sở hữu -
Trung tướng Tô Ân Xô được tặng thưởng Huân chương Quân công hạng ba -
Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”