Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
HLV Nishino: 'SEA Games rất quan trọng với Thái Lan'
 
HLV Akira Nishino tỏ ra quyết tâm chinh phục HC vàng bóng đá nam SEA Games 2019 ở Philippines.

HLV Nishino quyết tâm vô địch SEA Games 30. Ảnh: Reuters.
HLV Nishino quyết tâm vô địch SEA Games 30. Ảnh: Reuters.

"SEA Games rất quan trọng với Thái Lan", Siam Sport dẫn lời Nishino. Nhà cầm quân Nhật Bản vừa điều chuyển trợ lý Tawan Sripan sang tăng cường huấn luyện U22 Thái Lan cho đến sau loạt trận vòng loại World Cup 2022. Nishino phải tập trung cho ĐTQG Thái Lan đấu Malaysia ngày 14/11 rồi Việt Nam ngày 19/11, trước khi tiếp quản đội U22 từ Sripan.

Siam Sport tiết lộ HLV Nishino ban đầu không hiểu được tầm quan trọng của SEA Games với người hâm mộ. "Ban đầu Nishino không biết gì về SEA Games, nhưng ông ấy bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của của nó. Người Thái muốn đoạt HC vàng SEA Games và điều đó đồng nghĩa với áp lực. Nhưng, Nishino sẽ đáp lại mong mỏi từ người hâm mộ để mang về vinh quang", tờ báo Thái Lan bình luận.

Thái Lan nằm ở bảng B SEA Games 30, cùng Việt Nam, Indonesia, Lào, Singapore, Brunei. Thầy trò Nishino sẽ ra quân gặp Indonesia ngày 26/11, sau đó lần lượt đụng độ Brunei, Singapore, Lào và Việt Nam.

Thái Lan giàu thành tích nhất bóng đá nam SEA Games, với 16 lần đoạt HC vàng. Họ cũng chiến thắng ở 11 trong 13 kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á gần nhất.

 

 

Thắng tưng bừng Indonesia 3-0, HLV Nishino cảm ơn tuyển Việt Nam
Chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino thừa nhận trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam đã giúp đội tuyển Thái Lan có động lực, chiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư